Vbiz 7/2: Hoàng Kiều tung clip nói chuyện nhạy cảm về Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân tiếp tục "tố" chồng

( PHUNUTODAY ) - Lộ clip Hoàng Kiều ‘chỉ đạo’ tung đoạn chia sẻ về chuyện tế nhị với Ngọc Trinh. Phi Thanh Vân kể lại cuộc sống hôn nhân "không như mơ" với chồng trẻ Bảo Duy

hoang-kieu-phunutodayvn-1005

Mới đây, dân mạng chia sẻ 1 đoạn clip (chế) ngắn ghi lại cảnh vị tỷ phú này nói về chuyện giường chiếu với Ngọc Trinh? Cách đây ít lâu, 1 kênh thông tin đã hé lộ về chi tiết này nhưng dưới sự kể lại của vị MC. Giờ đây, những lời lẽ đều là do đích thân doanh nhân giàu có tuyên bố và ông còn không ngại thách thức “quý vị cứ cho tung lên TV đi”. Hoàng Kiều nói: “Chúng tôi đều hòa hợp cả 2 lẫn tâm hồn lẫn thể xác, và chúng tôi vẫn mạnh khỏe như thường. Tôi nói thẳng ra đêm 7 ngày 3 vào ra không kể.”
 

phi-thanh-van2-1021

Những ngày qua, ồn ào tình cảm giữa Phi Thanh Vân và chồng thứ 2 Bảo Duy khiến dư luận quan tâm chú ý. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có những chia sẻ chân thật về chuyện tình cảm gia đình và những biến cố không mong muốn trong dịp đầu năm mới. "Bà mẹ một con" chia sẻ vốn dĩ cô không muốn mọi chuyện lại ồn ào đến mức này nhưng hoàn cảnh bắt buộc cô phải trải lòng để tránh những hiểu lầm không đáng có và mong muốn mọi người có cái nhìn đúng về sự việc. Nói về cuộc hôn nhân với Bảo Duy cô vô cùng hối hận. "Lỗi của tôi là không nghe lời ba mẹ, cả hai đã phản đối ngay từ khi tôi và Duy yêu nhau nhưng tôi vẫn mù quáng. Tôi sẽ mạnh mẽ để bảo vệ con và ba mẹ tôi đến cùng". "Nếu như tâm linh thì gọi là nghiệp chướng. Sự lệch pha này khán giả, bạn bè cũng thấy".
 

mac-hong-quan-2-1143

Mới đây, Mạc Hồng Quân khiến mọi người chú ý khi đăng tải bức ảnh đảm đang khi vào bếp nấu ăn giúp vợ kèm theo chia sẻ: "Về nhà làm người đàn ông đảm đang xem sao". Tuy nhiên nhiều người đã "soi" và bình luận "dìm hàng" trêu đùa anh "diễn sâu". "Nhìn kiểu cầm đũa chiên đồ ăn như thế kia là biết chụp ảnh xong sẽ 'bơi' ra khỏi bếp", một người bạn của Mạc Hồng Quân bình luận. "Nấu ăn mà cũng diễn thế em", ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng chung nhận định. "Cắt! Diễn tốt lắm. Chuyển sang cảnh ăn", tiền vệ Nghiêm Xuân Tú trêu đùa đồng đội. "Em ơi, chưa bật bếp thì rán kiểu gì", "Thế có ai dám ăn chưa hả bạn Quân", hậu vệ Nguyễn Văn Việt và tiền vệ Quách Tân hùa nhau "đá đểu" Hồng Quân. Đáp lại những lời trêu chọc trên, tiền vệ 25 tuổi khẳng định anh làm thật và rán hết cả đĩa nem.
 

dam-vinh-hung-phunutodayvn-1-1645

 Mr Đàm chia sẻ bức ảnh chủ nợ tới nhà đòi nợ: "Tôi tự hứa và thề với lòng mình cũng như với tất cả những người thân iu, bà con dòng họ ,bạn bè ...đã từng chứng kiến cảnh tượng này cùng tôi suốt 30 năm qua. Đây sẽ là lần cuối cùng Tôi sẽ trả nợ dùm cho má của tôi bà Trần Thị Thọ. Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, ko còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ. Cho nên từ nay trở đi bất kỳ một ai có liên quan tiền bạc với má tôi ( bà Trần Thị Thọ) thì tự mà chịu trách nhiệm ! Còn tôi! Nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để lôi đầu tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại và đưa gia đình tôi vào cảnh này bằng cách tiếp tay cho bà Thọ dưới nhìu hình thức khác nhau...ra ánh sáng!

ha-vi-phunutoday2-1048

 Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô selfile với tâm trạng khá thoải mái, dễ thương, nở nụ cười rạng rỡ dịp đầu năm mới. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" bày tỏ, "Cuối năm mặc áo sơ mi trắng, mong muốn sang năm mới cuộc sống của em sẽ đơn giản hơn và không nhàn nhạt . Hihi tâm trạng thì sẽ giống như trong hình". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp cho cô gái gốc Hải Phòng thì không ít người cho rằng, có khi nào người đẹp đang muốn ám chỉ về một năm đã qua nhiều sóng gió, cụ thể là chuyện tình cảm với Cường Đô la

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn