Vbiz 14/02: Hoa hậu Thu Thảo tiết lộ điều bất ngờ về chồng đại gia, vợ chồng Bình Minh tình tứ tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Đặng Thu Thảo về chông doanh nhân sau kết hôn khiến không ít người ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, Anh Thơ tháp tùng Bình Minh trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, 'hâm nóng' tình cảm sau loạt scandal tình cảm của chồng.

vbiz1.phunutoday.vn
 Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chia sẻ dòng trạng thái về ông xã trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. "Tôi chưa bao giờ kiếm tiền để xài tiền... là bởi vì vợ con tui xài hết rồi, câu này mới đúng nè, có ông chồng đi làm hằng ngày vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ" - Thu Thảo viết. Là người khá kín tiếng về đời tư, đây là hiếm lần Đặng Thu Thảo chia sẻ về ông xã doanh nhân. Chính vì vậy, dòng trạng thái đầy tình cảm và thú vị của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán gải, nhất là fan hâm mộ. Đầu tháng 10/2017, hôn lễ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã được diễn ra trong sự ấm cúng, thân mật, hạn chế tối đa sự tác nghiệp của báo chí và truyền thông. Sau đám cưới ngọt ngào như cổ tích, Thu Thảo và chồng đại gia không tổ chức nghỉ trăng mật mà dành thời gian tập trung cho công việc còn dang dở. 

 v

vbiz2.phunutoday.vn
 Khi Bình Minh có chuyến công tác tại Hàn Quốc, bà xã Anh Thơ đã đồng hành cùng nam diễn viên. Cả hai tranh thủ chuyến công tác tại xứ sở kim chi để "hâm nóng" tình cảm và dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc. Vợ chồng nam diễn viên không ngần ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau khiến không ít người ngưỡng mộ. Có thể thấy, bà xã của Bình Minh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ. Trải qua không ít scandal tình ái của chồng song Anh Thơ Anh Thơ luôn tỏ ra mình là người phụ nữ khéo léo, thông minh, tâm lý và quyết tâm bảo vệ tổ ấm gia đình, dẹp bỏ cái tôi cá nhân. Bình Minh từng thừa nhận anh cảm thấy lép vế trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi và sự nghiệp. Tuy nhiên, Anh Thơ đã chinh phục được chồng bởi cảm thông, quan tâm chăm sóc và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
tim.phunutoday.vn
 Đoạn clip về buổi sinh nhật của Trương Quỳnh Anh được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, khi mọi người vui vẻ chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ thì Tim lại ngồi một chỗ, chăm chú vào chiếc điện thoại và tỏ ra khá thờ ơ. Dù có đứng lên chúc mừng sinh nhật Trương Quỳnh Anh khi nữ ca sĩ thổi nến nhưng Tim không hề nhiệt tình, gương mặt tỏ ra cau có, thờ ơ, không thoải mái. Tim còn thường xuyên "ngó lơ" Trương Quỳnh Anh và không mảy may có chút hứng thú và vui vẻ trong ngày sinh nhật "người cũ". Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là "bằng chứng" để khẳng định Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức "đường ai nấy đi" sau mọi ồn ào. Trước đó, Tim đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, úp mở việc đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ cho biết, anh sẽ lao vào công việc để lấp những buồn phiền trong thời gian này.
vbiz3.phunutoday.vn
 Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có bữa tiệc sinh nhật tròn 15 tuổi bên cạnh người hâm mộ. Ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của Phương Mỹ Chi cũng có mặt trong ngày con gái chào đón tuổi mới. Anh gửi lời động viên và mong Phương Mỹ Chi ngày càng thành công trong nhiều thể loại nhạc, có sức khỏe và tự tin trong cuộc sống. Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cũng có những chia sẻ chân thành và đầy yêu thương về tình cảm của mình dành cho Quang Lê. Theo đó, Phương Mỹ Chi thừa nhận từng không thích cha trong những ngày đầu hợp tác. “Thực ra, lúc đầu con không có tình cảm với ba. Nhưng sau chuyến đi Mỹ trở về, con mới hiểu ba rất thương con” - nữ ca sĩ tiết lộ. Em cũng bật khóc khi bộc bạch, chưa bao giờ nhận được tình cảm như vậy từ người ngoài. Em rất thương ba nuôi nhưng em không biết thể hiện nhiều. Trước đó, nghi vấn mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi rạn nứt từng khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, ngay lập tức, phía Quang Lê và gia đình Mỹ Chi đều phủ nhận tin đồn.

 Xem thêm:

1. Lộ rõ vòng 2 khi vừa mới kết hôn, tin đồn Chúng Huyền Thanh bỏ thi Hoa Hậu vì lỡ có bầu là thật?

2. Không phải áo váy lộng lẫy, các 'nàng hậu' Việt 'đọ' vẻ gợi cảm đến từng centimet với đồ thể thao?

3. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link