Vbiz 14/8: Mối quan hệ thực sự giữa Tăng Thanh Hà với em chồng, Harry Lu lên tiếng về chuyện tình cảm với Midu

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những tin nổi bật sau: Thanh Thảo lộ gương mặt phờ phạc vì thức đêm chăm con; Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển sau thời gian liên tục đăng tải status buồn bã vì xích mích; Bất ngờ về mối quan hệ chị dâu – em chồng trong gia đình Tăng Thanh Hà;…

Mối quan hệ thực sự giữa Tăng Thanh Hà và các thành viên gia đình nhà chồng luôn được công chúng tò mò quan tâm. Xuất thân từ một gia đình bình dân,

Mối quan hệ thực sự giữa Tăng Thanh Hà và các thành viên gia đình nhà chồng luôn được công chúng tò mò quan tâm. Xuất thân từ một gia đình bình dân, "ngọc nữ màn ảnh Việt" có được lòng các cô chị chồng, em chồng thuộc hội "thiên kim tiểu thư" nhà Louis Nguyễn? Thắc mắc này của người hâm mộ vừa được giải đáp khi Thảo Tiên - cô em chồng xinh đẹp của Hà Tăng - công khai tình cảm yêu mến dành cho chị dâu trên mạng xã hội. Theo đó, cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đăng tải một tấm chân dung đen trắng trong một ngôi nhà cổ kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi đâu đó!". Ngay lập tức, Thảo Tiên đã vào bình luận: "Đi London". London chính là nơi mà Thảo Tiên đang du học. Việc em chồng nhiệt tình "rủ rê" chị dâu sang Anh Quốc chơi với mình cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp, gần gũi của cả hai.

Thời gian gần đây, Khánh Thi gây chú ý khi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa nữ hoàng dancesport và ông xã Phan Hiển đang gặp trục trặc. Nghi vấn này sau đó đã được chính Phan Hiển lên tiếng. Anh cho biết:

Thời gian gần đây, Khánh Thi gây chú ý khi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa nữ hoàng dancesport và ông xã Phan Hiển đang gặp trục trặc. Nghi vấn này sau đó đã được chính Phan Hiển lên tiếng. Anh cho biết: "Sau khi sinh em bé thứ 2, Khánh Thi rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ không thấy tôi ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải. Mấy ngày vừa qua đúng là chúng tôi có chút trục trặc nên Thi mới Phan Hiển cũng đã cho biết thêm, thực tế, anh là người đàn ông của gia đình, luôn chăm lo cho vợ con. Sau những hiểu lầm giữa hai vợ chồng, anh và vợ đã làm hòa với nhau, vợ anh không còn tâm trạng bực bội như mấy ngày trước nữa. Trên Facebook cá nhân, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Trong đó, nữ hoàng dancesport tươi cười rạng rỡ, còn ông xã Phan Hiển thì vui vẻ khoác vai cô. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai đã trở lại bình thường sau khi Phan Hiển chủ động xin lỗi và làm lành như anh chia sẻ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tranh cãi nảy lửa vì việc ngoại tình của đối phương. Clip được lan truyền nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự bất ngờ của đông đảo khán giả. Giữa thời điểm nóng, hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao tái xuất vui vẻ bên nhau sau ồn ào mới đây thu hút sự chú ý.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tranh cãi nảy lửa vì việc ngoại tình của đối phương. Clip được lan truyền nhanh chóng thu hút sự chú ý vì sự bất ngờ của đông đảo khán giả. Giữa thời điểm nóng, hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao tái xuất vui vẻ bên nhau sau ồn ào mới đây thu hút sự chú ý.

Sau một tháng hạ sinh con gái đầu lòng, Thanh Thảo đã tái xuất cực kỳ xinh đẹp khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Bí quyết lấy lại nhan sắc, vóc dáng của nữ ca sĩ chính là chăm chỉ đi spa dưỡng da và massage toàn thân. Tuy nhiên, mới đây Thanh Thảo cũng không ngại khi đăng tải bức ảnh chụp mặt mộc phờ phạc vì con quấy khóc hàng giờ. Nữ ca sĩ phải bế con gái trên tay, không dám đặt xuống vì sợ bé thức giấc. Tuy vẫn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết nhưng có thể thấy người đẹp khá mệt mỏi vì thiếu ngủ. Hình ảnh của Thanh Thảo khiến nhiều bà mẹ liên tưởng đến hoàn cảnh của mình.

Sau một tháng hạ sinh con gái đầu lòng, Thanh Thảo đã tái xuất cực kỳ xinh đẹp khiến nhiều người hết sức bất ngờ. Bí quyết lấy lại nhan sắc, vóc dáng của nữ ca sĩ chính là chăm chỉ đi spa dưỡng da và massage toàn thân. Tuy nhiên, mới đây Thanh Thảo cũng không ngại khi đăng tải bức ảnh chụp mặt mộc phờ phạc vì con quấy khóc hàng giờ. Nữ ca sĩ phải bế con gái trên tay, không dám đặt xuống vì sợ bé thức giấc. Tuy vẫn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết nhưng có thể thấy người đẹp khá mệt mỏi vì thiếu ngủ. Hình ảnh của Thanh Thảo khiến nhiều bà mẹ liên tưởng đến hoàn cảnh của mình. "Thế mới biết, ngoài những lúc ăn diện chỉn chu đi ra ngoài khi về nhà bất cứ bà mẹ bỉm sữa nào cũng sẽ rơi vào trạng thái đầu bù tóc rối như Thanh Thảo cả thôi", một cư dân mạng bình luận.

Trở lại màn ảnh sau khi bị tai nạn, Harry Lu lần đầu tiên chia sẻ về những tháng ngày đen tối và cảm giác đối diện với gương mặt chưa thể bình thường cũng như tin đồn tình cảm với Midu. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Midu, Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng anh cảm thấy mình chưa xứng với Midu:

Trở lại màn ảnh sau khi bị tai nạn, Harry Lu lần đầu tiên chia sẻ về những tháng ngày đen tối và cảm giác đối diện với gương mặt chưa thể bình thường cũng như tin đồn tình cảm với Midu. Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Midu, Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng anh cảm thấy mình chưa xứng với Midu: "Nếu cho cơ hội thì Harry thấy mình chưa xứng đáng với Midu. Harry không phải tự ti nhưng mình thấy cô ấy giỏi quá. Cô ấy phải có một người đàn ông xứng đáng hơn, có được những gì tốt hơn. Hơn nữa Harry chưa đến giai đoạn để hứa hẹn một tình cảm dài lâu, chắc chắn để bước vào hôn nhân vì hiện tại mình vẫn tập trung cho công việc, không nghĩ đến tình cảm". Trước đó, hot girl Sài thành cũng từng thừa nhận, bản thân mình đã "say nắng" Harry Lu trong thời gian đóng chung vì vẻ ngoài điển trai và phong độ của anh chàng. Cặp đôi được gắn ghép với nhau sau dự án điện ảnh” 4 năm 2 chàng một tình yêu” (2016). Midu và Harry Lu vướng tin đồn phim giả tình thật. Từ câu chuyện tình thuở học trò trong sáng trên màn ảnh đến đời thật, Midu và nam diễn viên gốc Đài Loan rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật. Thậm chí, không ít fan của hai diễn viên trẻ cùng lập team ủng hộ cặp đôi yêu nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn