Vbiz 16/10: Thúy Vi tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cái kết 'đắng' cho Thảo Trang?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 16/10 nổi bật với những thông tin như tin đồn Thúy Vi tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại và cái kết bất ngờ cho vợ cũ Phan Thanh Bình.

midu-phunutoday1-1146

Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến tâm trạng cá nhân sau bao sóng gió. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho biết, "Con người luôn làm tổn thương nhau bởi những ngu muội, ích kỉ và lòng tham của bản thân. Giá như đâu đó trong cuộc sống này tôi tìm được tự tại và bình yên ...". Theo hotgirl xinh đẹp, chính con người đã tự làm tổn thương nhau bởi lòng tham và sự ích kỷ. Và nữ diễn viên muốn tìm cho mình sự bình yên và tự tại trong cuộc sống đó sao mà khó đến thế.

my-tam-phunutoday1-2239

Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng mẹ kèm dòng chú thích là bức tâm thư vô cùng tình cảm dành cho đấng sinh thành. Theo đó, "Họa mi tóc nâu" bày tỏ, "Mẹ thương yêu! Con xin được mừng mẹ thêm một tuổi nữa, mẹ đã chịu cực vì gia đình nhiều rồi, con xin cảm ơn mẹ về những điều mẹ đã làm, con mong mẹ luôn mạnh khỏe, chân và lưng hết đau. Con xin lỗi vì không thể đau dùm cho mẹ. Nụ cười của mẹ là cả cuộc đời hạnh phúc của con, nên mẹ hãy cứ cười hoài để con được hạnh phúc nha mẹ, (đến tuổi này mà con vẫn còn xin mẹ điều này là vì con, chắc cả đời con chỉ biết xin mẹ chứ chưa trả lại được gì cho mẹ, con xin lỗi và cảm ơn ẹ). Con yêu mẹ! Con - Út cưng của mẹ! Đôi dép của mẹ đẹp hơn của con. Chắc do người mang đẹp mẹ nhỉ?".

thuy-vi-phunutoday1-1037

Vài ngày gần đây trên mạng có nhiều thông tin cho rằng Thúy Vi bị sốc tinh thần sau khi bị "ném đá" quá nhiều nên uống thuốc tự tử. Bố "người đẹp lắm chiêu" khẳng định, mấy hôm trước con gọi điện về vẫn bình thường, vui vẻ và không có thái độ gì lạ. Chỉ có 2-3 ngày gần đây thì không thấy Thúy Vi điện gì nữa thôi. Giờ trên mạng có nhiều thông tin quá nhiều khi bố của Thúy Vi cũng không biết đúng sai sao mà lần nữa.

thuy-vi-2-2042

 Bạn bè xác nhận Thúy Vi đang hôn mê sâu. Trước đó, một nguồn tin cho biết, cô nàng lắm chiêu Thúy Vi đã uống thuốc ngủ tự tử trong phòng tắm vào chiều ngày hôm qua 14/10. Thông tin này đã khiến không ít người xôn xao, bàn tán. Chia sẻ về thông tin này, stylist cho Thúy Vi cho biết, "Ngày hôm qua mình có gọi và hỏi Vi về buổi ghi hình và gameshow sắp tới thì không liên lạc được. Mình có liên lạc với quản lý của Vi thì nghe nói Vi tự vẫn chiều ngày hôm qua do uống thuốc ngủ quá liều và được phát hiện tại phòng tắm. Gia đình đã đưa Vi vào bệnh viện, hiện tại sức khoẻ Vi đang yếu và vẫn chưa tỉnh". Anh cũng tiết lộ thêm, thời gian qua Vi rất mệt mỏi và bị áp lực từ phía dư luận. Những clip vu khống, bình luận chửi bởi khiến Thúy Vi suy sụp. Trong thời gian qua, cô cũng đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý vì trầm cảm.

thao-trang-phunutoday1-22

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thảo Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tâm trạng kèm dòng chú thích đầy cảm xúc. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết, "Phải làm gì nếu nhớ một người? Tháng năm dài chớp mắt tưởng chừng. Quên được rồi, nhắc tới lại đau. Phải làm gì để quên.......!!!". Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào Thảo Trang đang nuối tiếc vì đã trót lầm lỡ chia tay với Phan Thanh Bình, để rồi giờ đây cô nhớ anh đến da diết... Có lẽ nào, cô muốn quay lại tái hợp với chồng cũ?

tang-thanh-ha-phunutoday2

Gia đình nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Phạm Hồng Thủy Tiên có lẽ rất đặc biệt, không chỉ bởi sự giàu có, quyền lực và đó chính là sự xuất hiện của hai mỹ nhân danh tiếng trong làng điện ảnh Việt là diễn viên Thủy Tiên và Tăng Thanh Hà. Cả hai không chỉ là "ngọc nữ" màn ảnh mà còn có điểm chung là cùng lấy chồng đại gia và đang kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn