Vbiz 15/10: Chồng đại gia ca sĩ Vy Oanh lộ diện, Trấn Thành thân mật bên Hoàng Yến Chibi

( PHUNUTODAY ) - Ông xã đại gia ca sĩ Vy Oanh lần đầu lộ diện cùng con trai. Vắng Hari Won, Trấn Thành thân mật bên đàn em.

14705826_1107131612688768_236330969662663094_n

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã đăng tải hình ảnh trong chuyến đi chơi cùng ông xã và con trai kèm theo chia sẻ: "Ck bận bịu nhiều việc nhưng rồi cũng ráng thu xếp đưa con lên động viên tinh thần vk. Có lẽ đã đến lúc em nên hy sinh cho gia đình nhiều hơn vì tình yêu này chăng? Mình đã trải qua nhiều thăng trầm rồi, nhất định phải hạnh phúc thôi! Cám ơn honey vì tất cả!". Rất nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của thần tượng. 

tran-thanh-8-5214-1476501795-1107

Mới đây, Trấn Thành và Hoàng Yến Chibi cùng nhau hợp tác trong một dự án mới. Cả hai vô tư diễn xuất tình tứ trước ống kính để thực hiện bộ ảnh đúng như ý tưởng ê-kíp mong muốn. Đặc biệt, ở một số khoảnh khắc, nam MC còn thoải mái nắm tay, khoác vai, ôm eo chặt cứng hay thậm chí là tựa đầu vào người đàn em giả vờ ngủ. Trấn Thành đã có bạn gái nhưng vẫn thoải mái thân mật với các người đẹp khác. Anh từng bị Hari Won "cảnh cáo" vì dám tán tỉnh "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

harri-won-phunutoday2-1054

Tối 12/10 vừa qua, Hari Won bất ngờ lên cơn đau dữ dội ở bụng, cô nhanh chóng được Trấn Thành đưa đi cấp cứu lúc nửa đêm. Kết quả khám cho biết bác sĩ chẩn đoán nữ ca sỹ gốc Hàn bị viêm ruột thừa nên phải mổ trong đêm. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng rất hài hước khi đề cập đến tình trạng hiện tại của bản thân là, "Sau 3 ngày tăng 3kg. Ngày đầu tiên ăn 1 bữa. Ngày thứ 2 : cháo, ăn cơm một chút + một ít trái cây. Ngày thứ 3: ăn cơm 2 bữa + chuối 1 trái. Tại sao? truyền nước biển là mập luôn sao? Có giảm xuống được hết không?" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú. 

1-minh-hang-jpg-5871-1476436130-0945

Là một trong những nữ ca sĩ được khán giả yêu thích và mến mộ, Minh Hằng gây ấn tượng không chỉ nhờ gu street style cá tính, năng động mà phong cách thời trang dự tiệc hay biểu diễn của "bé Heo" cũng vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Mới đây, tham gia buổi giới thiệu sản phẩm công nghệ với vai trò ca sĩ khách mời tại TP.HCM, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi diện set đồ cá tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.  

1452559352-kimhien2-0928

Từ khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Andy và sang Mỹ định cư cùng chồng, Kim Hiền rút khỏi làng giải trí toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Dù không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng cuộc sống cũng như những hoạt động của nữ diễn viên vẫn được fan hâm mộ và khán giả quan tâm chú ý. Cách đây không lâu, nhiều người cho rằng "Út Ráng" đã mang bầu em bé thứ ba sau khi đọc chia sẻ của cô trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Không thể tin được mọi chuyện lại đến hết cùng một lúc! Mình tin câu 'Tính không bằng trời tính"... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng một lúc" 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn