Vbiz 19/2: Á hậu Linh Chi bị tố là kẻ giật chồng, con gái ít người biết của Chế Linh lộ diện

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vĩnh Hải?

linh-chi-lam-vinh-hai-phunutoday-4-0851-phunutoday

 Sau khi li hôn với vợ cũ, Lâm Vinh Hải dính phải tin đồn hẹn hò với "gà cưng" một thời của ông bầu Khắc Tiệp là người mẫu Linh Chi. Không ít lần Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã bị cư dân mạng soi ra nhiều nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. Sau thông tin hẹn hò bí mật được chia sẻ, mới đây Lâm Vinh Hải và Linh Chi bất ngờ xuất hiện thân mật bên nhau tay trong tay tại một rạp chiếu phim. Cả hai không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình cảm tại địa điểm đông người. Sau đó, cặp đôi cùng nhau di chuyển về một căn hộ cao cấp tại quận 7.

lam-vinh-hai-1133-phunutoday

Mới đây, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Phương Châu - bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Linh Chi và cựu quán quân Thử thách cùng bước nhảy quan hệ tình cảm khi anh vẫn là người đàn ông của gia đình và gián tiếp khẳng định Á hậu Linh Chi là "kẻ thứ 3".
 

con-gai-che-linh1-1451-phunutoday

Xuất hiện trong tập đầu chương trình Trời sinh một cặp, Trần Lệ Thi khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát trầm ấm, điêu luyện. Bất ngờ hơn nữa khi cô chính là con gái ruột của danh ca Chế Linh. Trò chuyện với Lệ Thi ngay sau chương trình, cô nghẹn ngào, nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến tên Chế Linh. Lệ Thi cho biết kể từ ngày cha sang Mỹ (năm 1980) đến nay, cô gặp ông 3 lần. Nam danh ca không gọi điện và không quan tâm đến 4 mẹ con cô trong suốt 37 năm qua. Nhắc đến người cha nổi tiếng, Lệ Thi rơm rớm nước mắt. Nữ diễn viên ngầm trách cha không có trách nhiệm, để một mình mẹ chị gồng gánh nuôi 4 người con.
 

chien-thang1-2218-phunutoday

Chiến Thắng là nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu hài miền Bắc. Anh cũng là một trong những cây hài chuyên hát, diễn đám cưới, hội làng. Được biết là người làm nghệ thuật mang tiếng cười đến cho khán giả, được mọi người yêu mến nên Chiến Thắng rất đắt show nhất là mùa cưới mùa lễ hội anh phải đi suốt hầu như là diễn quanh năm. Được biết cát sê diễn hội làng, đám cưới của anh tầm 40 triệu đồng. Tuy nhiên, diễn ở đám cưới, Chiến Thắng hay được gia chủ lì xì thêm bởi họ bảo anh duyên. Vào mùa cưới hỏi lễ hội cao điểm anh đi diễn suốt. Trung bình tầm 500 triệu đồng/tháng.
 

minh-ha-mang-bau-2150-phunutoday

Mới đây, Minh Hà tươi tắn sánh vai cùng ông xã Lý Hải đến dự một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Bà mẹ 4 con diện váy nhún phồng bụng màu xám giản dị. Cách đây vài ngày, vợ chồng Lý Hải cùng xuất hiện trong một sự kiện. Minh Hà diện váy rộng khá thoải mái, nhưng chính việc này khiến dư luận lại dấy lên tin đồn cô đang mang thai con thứ 5. Chia sẻ về tin đồn bất ngờ này, Minh Hà khá vui vẻ và thoải mái cho biết: “Tôi không biết vì sao bị đồn, có lẽ mọi người mong tôi có thêm em bé nữa hay sao đó". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link