Vbiz 22/07: Lộ tin nhắn gạ tình hàng loạt diễn viên trẻ của đạo diễn, Phi Thanh Vân khoe vòng 3 khủng 'hàng mét'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh nhạy cảm cùng loạt tin nhắn gạ tình nư diễn viên được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đã khiến xôn xao cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân đã tự tin khoe vòng 3 với số đo khủng 104cm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

daoien

 Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh nhạy cảm cùng loạt tin nhắn gạ gẫm được cho là của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc. Theo nội dung cuộc trò chuyện, Phạm Nguyên Bắc nhắn tin cho các cô gái, rủ tham gia phim hài có cảnh nóng. Anh khuyên những người này nên tham gia và mạnh dạn đóng nếu muốn nhanh nổi tiếng. Chia sẻ với báo chí, Phạm Nguyên Bắc chỉ trả lời ngắn gọn anh đang điều tra lại và sẽ phản hồi sau. Được biết, Phạm Nguyên Bắc không phải cái tên quá nổi tiếng trong lĩnh vực phim ảnh. Nhưng anh lại là gương mặt quen ở mảng phim hài Tết miền Bắc vài năm gần đây. Anh từng đạo diễn phim Thông gia đón Tết hay Vợ ơi! Em đây rồi

phithanh

 Mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã livestream khoe khéo thân hình mới sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc. "Vòng 3 của Vân vẫn hơi bị sưng chưa lành lắm đâu và cũng phải hơn 1 tháng mới lành lại được. Hiện tại, số vòng 3 Vân đo được là 104cm. Vòng bụng cũng đang bị sưng là 60cm, vòng ngực là 93cm, khi hết sưng có lẽ các vòng sẽ giảm xuống từ 4-5cm" - Phi Thanh Vân cho hay. Được biết, để có được vóc dáng như mong muốn hiện tại, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" cho biết cô trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 10 tiếng, với sự tham gia của 12 bác sĩ. Chi phí cho lần "đập đi xây lại" nhan sắc lần này của Phi Thanh Vân có giá trị trên nửa tỷ đồng. 

khacviet

Sau khi Khắc Việt đăng tải hình ảnh cùng bạn gái trên trang cá nhân và tiết lộ về dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay, mới đây, bạn gái của Khắc Việt - Thảo Bebe đã có những chia sẻ đầu tiên về tình yêu cũng như dự định về đám cưới này. Nữ DJ khẳng định: "Cưới xin là chuyện quan trọng của cả đời người nên cũng cần phải có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng. Cũng phải đợi ý kiến của người lớn nữa chứ Thảo và anh Việt không thể tự quyết định được nên giờ không thể nói trước điều gì". Bên cạnh đó, bạn gái Khắc Việt còn chia sẻ, cô đã có những ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp Khắc Việt. Với cô, Khắc Việt là mẫu người đàn ông hoàn hảo. Được biết, Thảo Bebe tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, 25 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và hiện đang làm DJ tại Hà Nội.

ha-vi-1-1538-phunutoday

Mới đây, một trang báo Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của Hạ Vi. Nhan sắc của cô nàng được ví như "nữ thần". Ngoài ra, "Mỹ nữ vạn người mê" còn được khen có nụ cười tỏa nắng cùng gu thời trang thanh lịch. Có thể nói, việc này sẽ là một bước đà giúp cô nàng phát triển sự nghiệp trong tương lai. Hạ Vi được nhiều người biết đến khi công khai hẹn hò với tình cũ của Hồ Ngọc Hà. Sau đó, cô còn đóng vai chính trong phim "Tấm Cám chuyện chưa kể". Cách đây không lâu, Hạ Vi xác nhận đã chia tay "Thiếu gia phố núi" Cường Đô la. Nguyên nhân cặp đôi chia tay là do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Người đẹp chia sẻ hiện đang "độc thân vui tính" và nhấn mạnh sẽ tập trung 100% sức lực cho nghệ thuật. Sắp tới đây Hạ Vi sẽ tấn công mạnh mẽ trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn