Vbiz 22/4: Vụ Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng gây 'bão' lớn, Cường Đô la hành động 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 22/4 vẫn nổi bật với vụ Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng 'tố nhau' và Cường Đô la có hành động bất ngờ thế này khiến ai cũng choáng.

le-phuong-phunutoday1

Ca sĩ Phạm Trung Kiên bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Lê Phương khoác vai nhau tình cảm với trang phục bộ đội màu xanh lá uy nghiêm. Theo đó, bạn trai kèm tuổi bất ngờ gửi đến nữ diễn viên lời xin lỗi "Cảm ơn Cà Chua luôn bên cạnh mình, tập cho mình diễn xuất nhưng phần Cà Chua thì toàn bị nhắc nhở, nhưng bạn đừng buồn nhen vì trong lòng mình bạn là một người bạn song ca tuyệt vời nhất mà mình từng được hát cùng...".

cuong-dola-phunutoday1-10

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh chàng đại gia phố núi đang lái siêu xe với tâm trạng khá hứng kèm hành động lạ bằng cách "giơ ngón tay" khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Trong phần bình luận, vị doanh nhân này không quên dành lời khen cho chiếc "xế hộp" ấn tượng mà anh đang lái thử này rằng, "Tuyệt vời... tuyệt vời".

chi-dau-ho-ngoc-ha-1019-p

Những ngày qua, ồn ào giữa ca sĩ Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao bàn tán. Tuy nhiên giữa tâm bão Hà Hồ vẫn tỏ ra khá bình thản, thư giãn thảnh thơi. Nữ ca sĩ vẫn đi diễn và sự kiện bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Trước scandal nhiều người lên tiếng bênh vực Hà Hồ trong đó có cả chị dâu của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, chị dâu lên tiếng động viên và còn gọi "nữ hoàng giải trí" là cô gái đặc biệt: “Bình tĩnh sống, bình tĩnh đi lên và bĩnh tĩnh khẳng định, ai đúng ai sai hồi sau sẽ rõ…. Special girl”. Ngay lập tức chia sẻ của chị dâu Hà Hồ khiến nhiều người quan tâm chú ý.

ha-ho-7-1104-phunutoday

Mini show ca nhạc của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối ngày 21/4 tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều người quan tâm của khán giả, dù đang giữa bão dư luận nhưng toàn bộ chỗ ngồi tại đây đã không còn chỗ trống. Chương trình diễn ra khá muộn và kèm theo thời tiết mưa lất phất, nhưng khán giả vẫn có mặt đầy đủ và rất sớm để chờ đón thần tượng của mình. Bất ngờ, phía dưới sân khấu vang lên yêu cầu Hà Hồ thể hiện ca khúc Một vòng trái đất - hit làm nên tên tuổi của Minh Hằng. Rất tỉnh, Hà Hồ đáp lại một cách vui vẻ: "Nếu thuộc thì Hà cũng hát".

ha-ho-5-2325-phunutoday

Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái: "Báo ơi, tha cho em. Hãy cho em là em của ngày hôm qua, em có nói gì đâu sao lại bảo em phát ngôn rần rần". Kèm theo đó là hình ảnh một trang báo đưa tin về cô. Có lẽ, mong muốn của mỹ nhân vạn người mê là mọi ngừng xoi mói cô.

ha-ho-3-2304-phunutoday

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng nghi vấn tái hợp chồng cũ và bị tình mới của anh "đá xoáy" trên trang cá nhân. Cường Đô la cũng không may mắn hơn, anh cũng phải đối mặt với lùm xùm xung quang chuyện vợ cũ - tình mới. Có vẻ như, những thị phi trong làng giải trí không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trí của địa gia phố núi. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vẫn đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên con trai Subeo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link