Hồ Ngọc Hà diện váy trăm triệu đi sự kiện, bỏ mặc ồn ào với Cường Đô la và Hạ Vi

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt tin đồn, Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện với chiếm đầm sequin gợi cảm có giá 130 triệu.

ho-ngoc-ha 1

Mới đây, xuất hiện trong 1 sự kiện tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý bởi thần thái cũng như chiếc đầm vô cùng gợi cảm của cô.

ho-ngoc-ha 2

Theo đó, cô diện đầm sequin đến từ thương hiệu Monique Lhuillier có giá gần 6.000 USD. Chiếc đầm khoét sâu khoe trọn vóc dáng.

ho-ngoc-ha 3

Đi kèm cùng bộ váy khá nổi bật, Hà Hồ chọn giày tông nude nhẹ nhàng và ví cầm tay màu đỏ.

ho-ngoc-ha 4

Cô tạo dáng cùng rapper Hàn Quốc - Basick, nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên tham gia dự án quảng bá du lịch mang tên "Việt Nam tươi đẹp". 

ho-ngoc-ha 5

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà có kỳ nghỉ ngắn cùng con trai Subeo ở Đà Nẵng. Sắp tới, cô sẽ bắt tay vào lịch làm việc dày đặc như ghi hình chương trình Việt Nam tươi đẹp, chuẩn bị mang đêm nhạc Love Song ra nước ngoài...

ho-ngoc-ha 6

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô đang rất hào hứng với chuyến đi này. Nữ ca sĩ kể, cô sinh ra ở Huế, đến khoảng 6 tuổi thì được bố mẹ đưa về Quảng Bình sống. Cô sống ở đây vài năm thì ra Hà Nội học, đến khi học xong lại vào Sài Gòn lập nghiệp. Mỗi năm, Hồ Ngọc Hà đều về Quảng Bình thăm họ hàng, hoặc đi làm từ thiện. Tuy nhiên, cô chưa có dịp đi thăm thú cảnh đẹp của quê hương.

ho-ngoc-ha 7

Chuyến ghi hình lần này được êkíp báo trước với Hà Hồ là sẽ rất vất vả. Cô phải đi bộ hàng chục km, leo bậc thang, lần mò trong hang động... Tuy biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng Hà Hồ không giấu được cảm giác phấn khích. Nó hoàn toàn khác biệt so với những chuyến du lịch của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link