'Đốn tim' phái đẹp với những mẫu áo sơ mi họa tiết thanh lịch mới nhất hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Áo sơ mi họa tiết mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và nổi bật cho người mặc.

 Thời trang áo sơ mi nữ đa dạng, phong phú hơn bao giờ hết. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nữ công sở không khó để chọn được một item phù hợp. Tuy vậy những mẫu áo sơ mi họa tiết thanh lịch, dễ thương vẫn có sức hút vô cùng lớn.

ao-so-mi-hoa-tiet (2)

Áo sơ mi họa tiết là trang phục không bao giờ lỗi mốt mà hầu như các cô nàng sành điệu nào cũng phải có một kiểu trong tủ đồ. Ngày nay để phù hợp với xu hướng thịnh hành các kiểu áo sơ mi này được cách điệu đa dạng kiểu dáng cho nàng tự tin thể hiện phong cách riêng.

ao-so-mi-hoa-tiet (1)

 

ao-so-mi-hoa-tiet (3)

Những mẫu áo sơ mi họa tiết thắt nơ được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Trang phục này mang lại vẻ đẹp tự tin, thanh lịch và quyến rũ khi tới công sở.

ao-so-mi-hoa-tiet (7)

Không quá đơn giản như sơ mi đơn sắc, kiểu áo sơ mi họa tiết cho bạn gái sự tươi trẻ, nổi bật hơn. Bạn vẫn hoàn toàn có thể diện những thiết kế này tới công sở mỗi ngày mà vẫn đảm bảo tính thanh lịch, chuyên nghiệp nhé.

ao-so-mi-hoa-tiet (6)

Mùa hè là thời điểm của các màu sắc nổi bật và họa tiết bắt mắt lên ngôi chính vì vậy những mẫu áo sơ mi nữ họa tiết lại trở nên hot hơn bao giờ hết.

ao-so-mi-hoa-tiet (5)

Để phù hợp hơn với xu hướng thịnh hành năm nay, các mẫu áo sơ mi nữ họa tiết được thiết kế cách điệu nhiều kiểu đa dạng phù hợp với nhiều dáng người mặc và nhiều phong cách thời trang khác nhau.

ao-so-mi-hoa-tiet (4)

Bạn có thể chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ thời trang để diện tới công sở. Mix cùng quần jean, quần âu hay chân váy đều đẹp nhé.

ao-so-mi-hoa-tiet (8)

 

ao-so-mi-hoa-tiet (9)

Những bông hoa từ nhỏ li ti đến rực rỡ trên chiếc áo sơ mi nữ hàn quốc mang lại một phong cách hoàn toàn mới cho người mặc trong mùa hè này.

ao-so-mi-hoa-tiet (10)

Áo sơ mi hoạ tiết hoa nhí, thiết kế cộc tay cùng chất liệu voan lụa thoáng mát.

ao-so-mi-hoa-tiet (11)

Hãy chọn ngay cho mình mẫu áo sơ mi đẹp nhất hè này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link