Vbiz 4/11: 'Hoa hậu hài' Thu Trang nhập viện cấp cứu, Hồ Ngọc Hà bị đánh đập, phụ tình?

( PHUNUTODAY ) - Hương Tươi nghẹn ngào rơi nước mắt vì nhiều lần nóng tính, cáu gắt với cố nghệ sĩ Phạm Bằng.

pham-bang-phunutoday.vn 2

 Hương Tươi vẫn không tin rằng bạn diễn của mình đã qua đời. Mỗi lần nhắc đến cố nghệ sĩ Phạm Bằng, cô lại không kìm được nước mắt. Cô hối hận vì đã nhiều lần vô tâm, nóng tính, cáu gắt với cố nghệ sĩ vì cứ đến 10 giờ sáng là ông lại bị lẫn và quên sạch lời thoại. Nhưng rồi sau tất cả, Phạm Bằng chỉ nói vài câu cho qua "Ừ, tao chấp mày làm gì, xong việc rồi thì thôi, chả có cái gì cả". Có lẽ những kỉ niệm đặc biệt với cố nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ đi cùng Hương Tươi đến hết cuộc đời.

huyen-my-phunutoday.vn 6

 Chiều qua 3/11, Á hậu Huyền My ra sân bay để sang Malaysia tham dự sự kiện thời trang của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Cô trang điểm nhẹ nhàng, diện trạng phục giản dị và luôn nở nụ cười thân thiện với tất cả mọi người. Được mẹ "tháp tùng" ra sân bay, Huyền My không ngại nũng nịu mẹ chốn đông người.

ha-ho-phunutoday.vn 1

 Sau thời gian dài thực hiện, mới đây Hồ Ngọc Hà cho ra mặt phim ngắn dài 17 phút của cô. Trong phim, cô hóa thân thành một người mạnh mẽ, quyền lực trong xã hội nhưng lại vô cùng yếu đuối khi trở về nhà, cô thường xuyên bị bạn trai vũ phu, đánh đập và thậm chí bỏ rơi cô để vui vẻ bên người phụ nữ khác.

thu-trang 1

 "Hoa hậu hài" Thu Trang khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô khi bất ngờ nhập viện. Theo nam diễn viên Tiến Luật - ông xã Thu Trang cho biết vợ anh nhập viện vì bị chảy nhiều máu cam mà không thể cầm máu. Lo lắng cho sức khỏe của vợ, Tiến Luật đã tức tối đưa "hoa hậu hài" vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, cho đến hiện tại các bác sĩ vẫn đang theo dõi cũng như tiến hành những xét nghiệm cần thiết để hiểu rõ nguyên nhân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn