Đầu tháng 3, vận may ùa vào nhà, 3 con giáp này sẽ ĐẾM TIỀN SÁI TAY, đặc biệt may mắn

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 3/2019, top con giáp này sẽ bị thần may mắn bám riết không buông, ban phát cho vô số bổng lộc. Từ đây, họ làm đâu thắng đó, thành công ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Tý

Khôn khéo, nhanh nhẹn lại có chí làm giàu nên dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hay khá giả thì Tý cũng tự thân lập nghiệp, làm nên chuyện lớn. Bước chân vào năm 2019, vận số của người tuổi Tý sẽ sáng rực. Họ có cơ hội thăng quan tiến chức, số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt.

Empty

Đầu tháng 3/2019, Tý không chỉ kiếm được bộn tiền mà còn được bề trên ban phát cho vô số bổng lộc. Mọi xui xẻo, thất bại đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn, tài lộc tràn vào nhà Tý.

Thần tài sẽ ghé thăm nhà người tuổi Sửu trong tháng 3/2019, giúp tài lộc ùa vào két ào ào như phong ba bão táp.

Tuổi Dần

Với số điểm trong tháng được đánh giá là 7/10, tuổi Dần sẽ có tháng 3 khá may mắn và thành công.

Empty

Tin tốt là những kế hoạch trong công việc của bạn có lẽ sẽ được thực hiện hết theo đúng dự định. Một lời hứa nghiêm túc trong công việc, hay sự thăng tiến sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn tăng thêm thu nhập đáng kể.

Về mặt tình cảm, trong tháng này người tuổi Dần nên cẩn trọng trước sự ghen tị của người khác với mình cũng như chú ý tiết chế mọi khía cạnh khác, từ sự chi tiêu cho tới tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, nói chung đây vẫn là một tháng rất thuận lợi của người tuổi Dần nên bạn cũng không cần phải lo lắng.

Tuổi Hợi

Xin chúc mừng con giáp cuối cùng có được may mắn lớn nhất trong tháng 3 này. Với số điểm được đánh giá là 8/10, dường như thời gian sắp tới là lúc người tuổi Hợi có được cuộc sống khiến người khác phải ghen tị.

Empty

Suy cho cùng, năm Kỷ Hợi này chính là năm của họ mà trong đó, may mắn nhiều hơn là rủi ro. Những vấn đề mà họ phải đối mặt trước đây sẽ dần được giải quyết.

Bên cạnh đó, những sự hỗ trợ và giúp đỡ bất ngờ sẽ giúp họ tiếp cận với các cơ may làm giàu chỉ trong chốc lát.

Tuy nhiên, đôi khi người tuổi Hợi sẽ hơi "ngây thơ" và phát ngôn quá nhiều. Chính vì thế, bạn cần tiết chế những điều này, đừng thể hiện những cảm xúc thái quá để tránh những điều không hay, những sự ghen ghét nảy sinh mà bạn không biết.

Ngoài ra, các chuyên gia phong thủy khuyên trong cả năm nay, người tuổi Hợi cũng nên biết kiểm soát và tiết chế trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự dè dặt và thận trọng sẽ là chìa khóa làm nên thành công vượt trội cho họ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn