Vì điều này, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ thẩm mỹ để không bị chê xấu?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, nếu thẩm mỹ thì cô sẽ chỉnh sửa răng đầu tiên vì như vậy mới có được nụ cười rạng rỡ.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện làm đẹp của mình. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, mọi người có thể hoàn toàn sử dụng công nghệ làm đẹp để mình được xinh hơn. Đó không phải là việc xấu nhưng không nên lạm dụng nó quá nhiều.

hoa-hau-my-linh-phunutoday1

Vì điều này, Hoa hậu Mỹ Linh sẽ thẩm mỹ để không bị chê xấu? 

Đồng thời, Mỹ Linh cho biết, nếu được sửa một thứ gì đó trên người, chắc chắn cô sẽ chỉnh răng! Làm răng xong chắc sẽ cười rạng rỡ lắm. Cô bị đồn làm răng, nhưng làm mà xấu như thế này thì cô cũng không làm.

Người đẹp sinh năm 1997 cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh của một cô gái trong sáng, nhẹ nhàng. Nhưng đôi lúc cũng sẽ cá tính, năng động và một chút quyến rũ. Vì sinh viên Ngoại Thương muốn thay đổi nhiều phong cách để mang lại hình ảnh mới mẻ mà không bị nhàm chán.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Mỹ Linh chỉnh sửa răng trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Điều này thực sự không công bằng so với các thí sinh khác. Trước ồn ào này, mẹ của cô gái sinh năm 1997 cho biết, hoàn toàn không có việc đó. Ban tổ chức đã rất nghiêm khắc trong việc thẩm mỹ. Thế nên cô sẽ không giải thích gì thêm. Thôi thì cứ để dư luận tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn