Để trở thành Á hậu, Thanh Tú đã tích cực làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học, bài bản mà Á hậu Thanh Tú đã trở thành một trong những Á hậu đẹp nhất Việt Nam.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh bí quyết làm đẹp của mình. Theo đó, Á hậu xinh đẹp cho biết, cô từng phải ép cân 63 kg xuống 58 kg và kiên trì tập luyện rất gian nan.

thanh-tu-phunutoday1

 Nhờ chế độ tập luyện và dinh dưỡng khoa học, Thanh Tú trông thật tươi tắn, rạng ngời.

Nói về việc tập luyện, Thanh Tú cho biết, cô vốn không phải là người yêu thích thể thao, tuy nhiên, để cải thiện vóc dáng, cô đành phải theo học kick-boxing, tập gym và thực sự cảm thấy hứng thú với môn thể thao đối kháng này. Và kể từ khi theo học, cô đã cải thiện được sức khỏe và nâng cao thể lực, tăng khả năng linh hoạt, khéo léo của cơ thể và hệ thần kinh, cải tạo hình thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng chắc khỏe. Á hậu Việt Nam cho biết, mỗi ngày cô tập luyện từ 90 - 120 phút và sau một thời gian kiên trì tập luyện, cô đã giảm được 7 kg mỡ dư thừa, tăng được 4 kg cơ bắp.

a-hau-thanh-tu-phunutoda.vn

 

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, Thanh Tú còn chú ý đến vấn đề dinh dưỡng. Chế độ ăn của cô là dành cho người muốn tăng cơ và giảm mỡ. Cụ thể, cô chia ra thực đơn thành 6 bữa/ngày, gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ. Các bữa chính chỉ tập trung vào các thực phẩm giàu protein như thịt gà trắng, thịt bò, cá và chất xơ từ rau, củ, quả.

Các bữa phụ thông thường sẽ là lòng trắng trứng luộc, các loạt hạt như hạt dẻ, hạt óc chó hay sữa chua không đường. Vì chế độ giảm cân, tập luyện tích cực như vậy mà Thanh Tú được đánh giá là một trong những Á hậu đẹp nhất Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn