Bị dân mạng “ném đá” vì có thái độ hỗn láo với TS Lê Thẩm Dương, Trang Trần chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Đón nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng, Trang Trần tuyên bố “Ai cảm thấy tức tối thì cứ việc nói, tôi vẫn cứ đi làm..”.

Tham gia chương trình Giãi mã kỳ tài với vai trò là khách mời, cựu người mẫu Trang Trần đã có màn tranh cãi nảy lửa với TS lê Thẩm Dương và MC Quyền Linh về việc chọn cách ứng xử trên mạng xã hội. Theo đó, khi được TS Lê Thẩm Dương nhắn nhủ nên chọn cách ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa thay vì cứ tranh cãi qua lại.

Empty

Trang Trần tranh cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương về vấn đề chọn cách cư xử trên mạng xã hội

Không đồng tình với ý kiến này, Trang Trần đã phản pháo cực gay gắt: “Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói".

Empty

TS Lê Thẩm Dương và Mc Quyền Linh chỉ biết cười trừ với những lý lẽ gay gắt của cựu người mẫu

Sau màn tranh cãi nảy lửa của Trang Trần và TS Lê Thẩm Dương rất nhiều khán giả đã “ném đá” hành động và lời lẽ thiếu văn hóa của cựu người mẫu.

Đón nhận hàng loạt bình luận trái chiều từ khán giả, Trang Trần chính thức lên tiếng. Theo đó, cựu người mẫu cho biết: “Tôi không quan tâm dân mạng nói gì. Ai cảm thấy tức tối thì cứ việc nói, tôi vẫn cứ đi làm. Tiền cứ vào nhà tôi. Tôi không thèm quan tâm đâu. Bây giờ tôi hỏi ngược lại bạn, bạn đặt câu hỏi này cho tôi khi xem xét ở khía cạnh là 2 người được mời tới chương trình hay người lớn tuổi và người nhỏ tuổi hơn nói chuyện với nhau?

Nếu là 2 người cùng được mời tới chương trình, tôi thấy đấy chỉ là cuộc tranh luận bình thường, chẳng có gì căng thẳng. Đấy là câu chuyện hết sức đơn giản, 2 người cùng đưa ra quan điểm của mình và làm mọi cách để bảo vệ quan điểm đó. Còn chuyện căng thẳng là tự bạn nghĩ. Tôi thấy nó rất bình thường. 1 người có kinh nghiệm trên bục giảng với người có trải nghiệm thực tế, đương nhiên ý kiến khác nhau rồi.”

Tôi ví dụ bạn không ra đường đua bao giờ, bạn chỉ có thể dạy người ta những vấn đề liên quan đến vận tốc và hao mòn xăng. Riêng người đối mặt thực tế thì họ sẽ nói về chuyện tăng tốc hay chạy như thế nào mới hợp lý. Câu chuyện giữa lý thuyết với thực tiễn khác nhau chứ”.

ivoryflowersweddingcard2_fttq

Trong chương trình Trang Trần có hành động chỉ tay về phía TS Lê Thẩm Dương

Riêng về hành động chỉ tay về phía TS Lê Thẩm Dương, Trang Trần ngầm nhận định là do việc cắt dựng của chương trình, tuy nhiên với cô nó không quan trọng bởi “Chương trình có quyền cắt dựng, ekip sản xuất có quyền câu rating, miễn sao vẫn đảm bảo ý đồ của 2 bên”- Trang Trần thẳng thắn chia sẻ.

Trước những đáp trả thẳng thắn của cựu người mẫu Trang Trần, dân mạng chia thành 2 phe với nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau, người tỏ ra ủng hộ lý lẽ của Trang Trần, số đông khác lại cho rằng Trang Trần nên chú ý hơn cách ứng xử của mình với người lớn tuổi hơn, dù là người nóng tính, thẳng thắn thì vẫn nên tôn trọng người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn