Vì những điều này mà hiếm khi đàn ông bỏ vợ để lấy bồ

( PHUNUTODAY ) - Khi cặp bồ, đàn ông thường thề non hẹn biển với cô bồ, nhưng chắc chắn một điều sẽ rất ít đàn ông bỏ vợ. Thậm chí, họ rất sợ đánh mất gia đình.

 Nếu nghĩ mọi đàn ông khi “ăn vụng” đều mong nhanh chóng ly hôn để đến với nhân tình thì bạn đã nhầm. Thực chất đa phần đàn ông đều lo sợ bị vợ phát hiện, họ càng sợ hơn nếu vợ đòi ly hôn.

Không ai có thể hiểu chồng bằng vợ

Khi léng phéng bên ngoài người chồng có thể viện ra vô số lý do dể bao biện cho sai trái của mình. Họ có thể đổ thừa rằng do vợ không biết làm mới mình khiến chồng chán, do áp lực phải trở thành người chồng như ý vợ muốn hay đơn giản hơn là do hôn nhân không hạnh phúc. Chung quy, đàn ông sẽ đổ mọi lỗi lầm lên vợ để mình có cơ hội ngoại tình.

Thế nhưng, đàn ông có thể nuôi bồ nhí nhưng lại không bao giờ có dũng khí bỏ vợ. Bởi họ thừa hiểu rằng vợ chính là người hiểu họ nhất, là người cho đàn ông cơ hội được là chính mình một cách trần trụi bản năng và chân thật nhất.

ngoai tinh 1 phunutoday

Anh ta thích ở bên bồ hơn vợ nhưng không đánh giá cao bồ

Người ngoại tình có thể thích cô bồ, nhưng sự thật là những người đàn ông đã ra ngoài ăn vụng có sẵn quyết định rằng sẽ không nâng cấp bồ lên thành vợ. Một khi quyết định đã được ra, anh ta sẽ tuân theo nó. Lý do đàn ông không bỏ vợ rất đơn giản: dù anh ta có thừa nhận hay không thì sự thực là anh ta không tôn trọng bồ của mình.

Hôn nhân là một vấn đề có liên quan đến pháp luật, khiến phần lớn đàn ông phải suy nghĩ

Kể cả những người rất ghét vợ/chồng của mình cũng hiểu rằng không dễ dàng gì để thoát ra khỏi mối quan hệ đã được pháp luật công nhận. Hầu hết đàn ông không muốn đối phó với thói quan liêu, giấy tờ của pháp luật hoặc họ không muốn chịu các hình phạt pháp lý đi kèm với ly hôn. Vì thế họ vẫn không bỏ vợ dù rất ghét vợ.

Ly hôn là cả một hệ lụy đớn đau

Hai từ ly hôn có thể được các cặp vợ chồng dễ dàng nhắc đến mỗi khi cự cãi, to tiếng hay xảy ra mâu thuẩn. Thế nhưng, đấy là những lời được nói ra khi tức giận, mất kiểm soát. Khi bình tĩnh chính đàn ông lại là người sợ nhắc đến hai từ này nhất.

Ly hôn có thể là cánh cửa mở ra khung trời hạnh phúc nhưng cũng là ngõ cụt của những đớn đau. Những hệ lụy, những tổn thương khi bạn đời không chung thủy, những điều tiếng về nguyên nhân thực sự dẫn đến hôn nhân tan vỡ khiến đàn ông cảm thấy bị đe dọa về sĩ diện, lòng tự tôn và xấu hổ trước mọi người.

ngoai tinh 2 phunutoday

Họ sợ mất tiền

Ly hôn gây tổn thất tiền bạc, trong nhiều trường hợp, người đàn ông (hoặc cả phụ nữ) mất đi một nửa, thậm chí hơn một nửa số tài sản họ đang sở hữu. Không có gì đáng ngạc nhiên, rất nhiều người ngoại tình sẽ không ly dị vợ vì không muốn mất tiền.

Họ sợ mất con

Rất nhiều người đàn ông yêu quý những đứa con của mình. Ly hôn có nghĩa là họ có nguy cơ ít được gặp con hơn, bất kể họ làm gì. Nếu con cái của họ phát hiện ra rằng cha đã lừa dối mẹ, rất có thể chúng cũng không muốn làm bất kì việc gì với cha. Đây là điều mà rất nhiều người ngoại tình không muốn đánh đổi.

 Đàn ông ngoại tình cũng sợ dư luận

Không có gì tồi tệ hơn một gã đàn ông bỏ vợ chạy theo bồ. Những người ngoại tình biết rất rõ điều đó và rất sợ sự kì thị của dư luận dành cho mình. Hầu hết họ không muốn đối mặt với việc này bởi vì họ là những kẻ hèn nhát.

Cuối cùng, bởi vì anh ta đã có chiếc bánh của mình và đã được thưởng thức nó

Anh ta đã có trọn vẹn những gì mình muốn, vậy tại sao anh ta phải thay đổi cuộc sống của mình? Đàn ông đích thị chính là những người không biết bớt mà chỉ biết thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT