Vì sao chơi nửa sân, Terangganu vẫn hạ SLNA?

16:10, Thứ tư 07/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Phút 90+4, Herto thực hiện pha đá phạt góc bên cánh trái cho SLNA, bóng được treo vào khu vực 16m50, vượt qua tầm với thủ thành Terangganu, trước khi tới vị trí của Quế Ngọc Mạnh.

Phút 90+4, Herto thực hiện pha đá phạt góc bên cánh trái cho SLNA, bóng được treo vào khu vực 16m50, vượt qua tầm với thủ thành Terangganu, trước khi tới vị trí của Quế Ngọc Mạnh.
[links()]
Thay vì chủ động đón bóng kết thúc cận thành, cầu thủ trẻ mang áo 24 bên phía đội bóng xứ Nghệ lại giật mình, để bóng rơi trúng người, văng đi chệch cột dọc.

Tình huống áp sát như kiểu “không thèm ghi bàn” của Ngọc Mạnh là minh chứng điển hình cho sự buông thả, hời hợt của SLNA khi tiếp Terangganu tại vòng bảng AFC Cup 2012 chiều qua.

SLNA thua vì có quá nhiều cầu thủ đã đá bóng như đi dạo kiểu Văn Quyến!

Vẫn biết, đấu trường AFC Cup không được người xứ Nghệ đặt nặng, bởi thế chẳng lấy gì làm lạ khi HLV Hữu Thắng cất một loạt con át chủ bài lên khán đài ngồi ghế VIP, nghe phone, theo dõi trận đấu.

Tuy nhiên, vấn đề không nằm ở chủ trương đội hình xuất trận. Nó nằm ở thái độ thi đấu của những con người được tạo cơ hội vào sân cọ sát. Và tất cả đã phơi bày trắng trợn trước bàn dân thiên hạ sau 90 phút thi đấu.

Làm khách ở sân Vinh, Á quân giải M.League (Malaysia) tung đội hình mạnh nhất ra sân, nhưng họ thi đấu chẳng có bài vở gì và hoàn toàn lép vế trước các nhà vô địch V.League, chơi đội hình 2. Đáng ra, các học trò của HLV Hữu Thắng phải tận dụng lợi thế này mà áp đảo, song ngược lại, họ đủng đỉnh ở giữa sân và thi thoảng làm nên những tiếng ồ vì mất bóng vô duyên.

Có một chi tiết đáng chú ý trên sân là lần đầu tiên trong mùa giải 2012, Văn Quyến được tin dùng ngay từ đầu trận. Trước đó, trong số 4 lần “thằng béo” vào sân từ ghế dự bị (kể từ đầu mùa), SLNA chỉ có được kết quả hòa.

Lần thứ 5 này mọi chuyện đã khác, họ chuyển sang thua vì có quá nhiều cầu thủ đã đá bóng như đi dạo kiểu Văn Quyến!

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc