Vì sao đàn bà thích tìm ''người quen'' xung quanh để ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - Vì sao đàn bà thích tìm ''người quen'' xung quanh để ngoại tình?

Cô Hạnh

Người tình của tôi chính là người quen của chồng. Lúc trước chồng thường dẫn tôi đến nhà anh ấy chơi nên tôi dần thân thiết với anh ấy. Mối quan hệ giữa cả hai gia đình vô cùng tốt.Vậy tại sao tôi lại chọn tìm người anh này khi ngoại tình? Một là anh ấy rất hiểu tôi, hai là ở bên anh ấy sẽ an toàn hơn, chồng tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến việc tôi ở bên anh ấy.

Tôi kết hôn đã 4 năm, chồng tôi lúc nào bận bịu với công việc. Ở nhà một mình chán nên tôi thường xuyên qua nhà bạn chồng chơi, không ngờ tôi ngoại tình với chính bạn của chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc đầu phản bội cảm giác của tôi là vô cùng sợ hãi, nhưng chồng không phát hiện ra nên tôi càng mạnh dạn hơn.

Cô Lý

Tôi và chồng kết hôn đã 9 năm, nhưng cuộc hôn nhân lúc nào quá êm đềm. Chính điều này khiến tôi nhàm chán, tôi chẳng cảm nhận được tình yêu mình dành cho chồng. Tôi là kiểu phụ nữ phóng túng, còn chồng là người của gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi ở bên chồng vì thấy anh tử tế. Sự thật cũng đã chứng minh rằng một người đàn ông như vậy quả thực rất phù hợp để chung sống. Nhưng cuộc sống như thế này đã trôi qua một thời gian dài, nó sẽ trở nên rất nhàm chán và khi đó bạn sẽ muốn tìm một thứ gì đó thú vị để làm, chẳng hạn như ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi ngoại tình với bạn trai cũ của mình. Ban đầu chồng cũng cấm tôi liên lạc với người cũ. Nhưng vì tình cũ còn quá yêu tôi nên tôi cũng chấp nhận việc nói chuyện với bạn trai cũ. Tôi biết rõ mình sai nhưng tôi vẫn không thể dừng chuyện phản bội được.

Kết luận

Có thể thấy việc đàn bà tìm người quen để ngoại tình, phần lớn là vì quen biết nhau, sự việc dễ dấu kín hơn. Nhưng dù giữ bí mật tốt đến mấy thì rồi cũng sẽ lộ ra mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link