Mr Đàm lăm le nhận bố mẹ chồng Hà Tăng làm anh chị nuôi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thân thiết đặc biệt trong các sự kiện gần đây đã khiến không ít người cho rằng dường như Mr Đàm đang lăm le nhận bố mẹ chồng Hà Tăng làm anh chị nuôi?

Không chỉ tham gia ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng khi anh khai trương nhà hàng Vua biển, háo hức nhìn Mr Đàm trổ tài nấu bún cá, bố mẹ chồng Hà Tăng còn không ngần ngại đặt mua 100 cặp album nhạc xưa mới phát hành gần đây của anh.

Và mới đây nhất, sau scandal ầm ĩ với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng đã có những phút giây thư giãn cùng vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bạn bè thân thiết trên chiếc du thuyền sang trọng. Mr Đàm cho biết buổi tiệc này là cách mà bố mẹ chồng Hà Tăng và doanh nhân Nam Phố Xinh giúp anh thư giãn sau những căng thẳng vừa qua.

Mr Đàm dường như đang muốn nhận bố mẹ chồng Hà Tăng làm anh chị nuôi

Sự thân thiết đặc biệt này đã khiến không ít người cho rằng dường như Mr Đàm đang lăm le nhận bố mẹ chồng Hà Tăng làm anh chị nuôi?

Ở thời điểm hiện tại, Mr Đàm đang có mẹ nuôi người Mỹ, cha nuôi người Nhật, cha mẹ nuôi ở Phan Thiết và một bà mẹ nuôi ở Canada. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những tỷ phú, đại gia giàu có như bố mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ để có thể giúp đỡ ủng hộ trong công việc kinh doanh hay quảng bá hình ảnh.

Có lẽ vì vậy mà Đàm Vĩnh Hưng đã có sự tính toán khác, nhận những người có địa vị và đặc biệt là giàu có như bố mẹ chồng Hà Tăng làm người thân thiết. Việc trở thành anh chị em nuôi không những giúp mối quan hệ giữa họ thân càng thêm thân mà còn có thể tạo ra những điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của bản thân Mr Đàm. Mà việc đặt mua 100 cặp đĩa trong lần phát hành album đặc biệt vừa rồi là một ví dụ nhãn tiền.

Thậm chí, có nhiều người còn cho rằng một khi nhận người thân giàu có, nổi tiếng, chắc chắn hoạt động kinh doanh của các nghệ sĩ sẽ đảm bảo có lãi, nếu không muốn nói là lãi lớn.

Như trường hợp của Lý Nhã Kỳ, tên tuổi của cô được công chúng biết đến nhiều hơn cũng là nhờ có được bố mẹ, anh chị em nuôi nổi tiếng giàu có.

Cựu ĐSDL rất thường xuyên khoe ảnh mẹ nuôi, anh chị nuôi của mình. Ngoài ra còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Tháng 10/2012, Lý Nhã Kỳ đã cùng mẹ nuôi bà Madame Wong tổ chức chương trình xúc tiến du lịch và đầu tư VN tổ chức tại Hong Kong thành công tốt đẹp.

Chính vì vậy, có lẽ Mr Đàm nên nhanh chóng thúc đẩy việc nhận anh chị nuôi càng sớm càng tốt, để công việc kinh doanh ngày càng gặt hái được những thành công lớn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn