Vì sao một số phụ nữ hay thích chồng người khác? 3 lý do cho bạn biết rõ

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc sống, có nhiều người đàn bà thích chồng người khác, lúc nào thấy chồng mình không tốt, chồng người lại quá hoàn hảo. Vậy lý do là ở đâu?

Phụ nữ nào thì cũng mong những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình mình, nên việc đặt kỳ vọng vào chồng là chẳng có gì sai cả. Nhưng thật ra thì không ai là hoàn hảo để đáp ứng được hết những mong muốn của ta cả. Chồng cũng như thế. Và nếu chị em mình không hiểu được điều này mà cứ gây sức ép cho chồng bằng những kỳ vọng thì sẽ càng khiến vợ chồng xa nhau.

3 lý do khiến phụ nữ thường thấy hứng thú với chồng của người phụ nữ khác bên ngoài.

Ảo tưởng

Vợ chồng khi chung sống với nhau sau nhiều năm thì sẽ cảm thấy rõ ràng những thiếu sót của nhau. Đôi bên lúc này sẽ chẳng còn cuồng nhiệt, thậm chí là chẳng còn ưa nhau. Còn đối với chồng người khác, bạn chỉ nhìn được bề nổi nên lúc nào thích so sánh chồng người với chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là nguyên nhân khiến một số phụ nữ ảo tưởng rồi hay thích chồng người khác hơn. Chồng người khác cái gì cũng giỏi, còn chồng mình yếu về mọi mặt. Từ đó, những phụ nữ này sẽ dễ lạc lối và phạm sai lầm hết lần này đến lần khác.

Tò mò

Đàn bà rất hay tò mò về chồng của người khác và thường thì chồng người càng bí ẩn bao nhiêu thì đàn bà càng dễ bị cám dỗ bấy nhiêu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta nói đàn ông thích mới lạ, thực tế phụ nữ cũng không ngoại lệ. Năm tháng hôn nhân lạnh nhạt khiến phụ nữ cũng muốn được ra ngoài trải nghiệm những điều mới lạ. Vì vậy, nếu không kìm chế được bản thân thì phụ nữ sẽ dễ sống trong cảnh mơ mộng, tư tưởng đến chồng người.

Mong muốn

Một số người phụ nữ không có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng vẫn cố duy trì chỉ vì con cái. Những người này cũng luôn thích chồng người khác và mong muốn nhận được sự an ủi từ những người đàn ông khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thời gian đã trở thành kẻ thù lớn nhất của hôn nhân, nó mài mòn sự nồng nhiệt, tươi mới của các cặp vợ chồng, gây mâu thuẫn với nhau, khiến tình cảm vợ chồng dần phai nhạt. Nếu không biết cân bằng cuộc sống thì phụ nữ sẽ dễ đi sai đường.

Theo:  xevathethao.vn copy link