Vì sao nhiều phụ không thể tự kiềm chế sau lần ngoại tình đầu tiên?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều phụ nữ tâm sự rằng sau lần ngoại tình đầu tiên, họ rất khó có thể dừng lại. Vì sao vậy?

Cô Lục

Tôi có một mối quan hệ ngoài luồng vì cuộc sống gia đình trở nên tẻ nhạt và đơn điệu. Tôi mong muốn được chăm sóc và yêu thương, tìm kiếm một sự mới mẻ trong cuộc sống. Ban đầu, tôi thấy vui vẻ khi rảnh rỗi, nhưng sau đó tôi cảm thấy chán nản vì cuộc sống không thay đổi gì.

Đến khi tôi gặp một người đàn ông trên mạng, chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ và tôi càng thích anh ấy hơn. Cuối cùng, anh ấy đề nghị gặp tôi và mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tuy sau đó tôi cảm thấy tội lỗi với chồng mình, nhưng đồng thời lại đắm chìm trong mối tình mới lạ này. Tình yêu đó khiến tôi hoàn toàn mất kiểm soát mà không thể làm lại. 

2-1456

Cô Trương

Tôi đã từng có một mối tình kéo dài 6 năm, nhưng vì gia đình của người yêu cấm và vì tôi cảm thấy mệt mỏi nên họ đã chia tay. Sau đó hai năm, tôi đã hẹn hò với một người đàn ông hiền lành, trung thực. Tuy nhiên, do quá tổn thương với mối tình cũ nên tôi không còn tin vào tình yêu nữa, và tôi chấp nhận kết hôn với người đàn ông đó. Cuộc sống sau khi kết hôn trở nên bình thường và tẻ nhạt, và tôi trở thành một bà nội trợ bình thường.

10suthatvedanongngoaitinh-csty1-min

Một ngày nọ, bạn trai cũ của tôi xuất hiện và nói rằng anh vẫn yêu tôi và không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Tôi bị rung động và không thể từ chối anh, mặc dù anh đã có vợ. Sau lần đầu tiên ngoại tình, tôi cảm thấy có lỗi với chồng mình, nhưng tôi không thể ngăn được tình cảm của mình đối với bạn trai cũ. Tôi tiếp tục ngoại tình và không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng cô vẫn yêu bạn trai cũ và chỉ có thể lén lút gặp gỡ anh.

Cô Diệu

Do nhu cầu tình dục gia tăng và chồng thường đi công tác, cảm thấy bế tắc trong vai trò bà nội trợ và quyết định tìm kiếm sự thoả mãn bên ngoài.

yeu-1

Dù lần đầu lừa dối khiến tôi lo sợ bị phát hiện, nhưng mối quan hệ với người tình tiếp tục lôi cuốn tôi. Anh ta quan tâm tới tôi bằng những điều nhỏ nhặt, tuy không đáng giá với những người khác nhưng lại làm cho tôi say mê. Tôi không có ý định kết thúc mối quan hệ vụng trộm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link