Vì sao phụ nữ có chồng có sức hấp dẫn chết người với đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có những nét thu hút đặc biệt khiến đàn ông mê mệt mà phụ nữ độc thân không có.

Hương vị đàn bà

Phụ nữ có chồng có những ma lực cuốn hút khiến đàn ông khó có thể cưỡng lại, ở họ toát lên sự mặn mà, đằm thắm, từng trải mà những người phụ nữ mới lớn không có. Ở cạnh những người phụ nữ hấp dẫn như thế, đàn ông rất khó cầm lòng, nhất là khi họ bật đèn xanh.

Sự lịch lãm chết người

Phụ nữ có chồng thường có vẻ lịch lãm, vừa kiêu kỳ vừa cuốn hút khiến đàn ông khao khát được đến gần và khám phá. Những mẫu phụ nữ như này thường khiến đàn ông chết mê. Sự lịch lãm của phụ nữ có chồng còn toát lên tự sự hiểu biết, họ có thể khiến đàn ông "tâm phục khẩu phục" bởi những hiểu biết của mình, từ cách chọn trang phục, dày dép cho tới cách thể hiện khi ra ngoài đường.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Họ biết đàn ông muốn gì

Là một người phụ nữ đã lập gia đình, họ có kinh nghiệm quan sát, có kinh nghiệm xử lý hành động và hơn hết, những người phụ nữ này có xu hướng am hiểu nhiều về tâm lý và nhu cầu tình cảm của nam giới.

Khi nắm bắt được tâm lý đàn ông, hiểu họ muốn gì, những người phụ nữ này có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và  phát triển một mối quan hệ nếu họ muốn.

Họ điềm tĩnh và khôn khéo

Không giống như các cô gái trẻ, những người có thể tung hê tất cả trong một cơn giân dữ vì chưa đủ chín chắn, trưởng thành, gây ra những tổn thương cho chính mình và cả người đàn ông mình yêu thương. Những người phụ nữ có chồng có khả năng tập trung kiềm chế cơn giận dữ bằng những suy nghĩ thiệt hơn.

Họ cũng có xu hướng điềm tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện khôn khéo, nhẹ nhàng hơn, mang đến cho đàn ông cảm giác an toàn và được ân sủng.

“Chuyện ấy”

Đa số đàn ông đều nói rằng những người phụ nữ đã có chồng đều biết cách chiều chuộng và khiến họ như phát điên. Những người đàn ông cho rằng phụ nữ đã có chồng tuyệt vời ngay cả khi làm “chuyện ấy”.

10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi đã là vợ chồng, chắc chắn không tránh khỏi những lúc làm đối phương tổn thương. Để bạn đời không đau khổ, mỗi người nên nhớ những điều sau.
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống con người, không phải lúc nào cũng may mắn, suôn sẻ, có khi người ta đứng trên đỉnh vinh quang nhưng cũng có khi rớt xuống bùn
6 điều thầm kín phụ nữ cực kỳ mong đàn ông thấu hiểu
6 điều thầm kín phụ nữ cực kỳ mong đàn ông thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ và đàn ông nghĩ khác nhau hoàn toàn, nhưng họ thường không nói ra vì ai cũng nghĩ mình là đúng.
Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
Phật dạy: Giàu hay nghèo cũng đều như nước chảy mây trôi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Tiền nhiều tiền ít, đủ ăn là tốt rồi. Người xấu người đẹp, thuận mắt là được. Đây mới chính là hạnh phúc".
7 điều đơn giản khiến chồng mê mệt vợ suốt đời
7 điều đơn giản khiến chồng mê mệt vợ suốt đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này tuy đơn giản nhưng có thể giúp chồng thêm yêu bạn hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn