Câu chuyện cụ bà 80 tuổi được người yêu cũ thời trẻ đến thăm nom gây sốt dư luận

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cụ bà được người yêu thời trẻ đến thăm khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt là chi tiết cụ bà hỏi cụ ông đi thăm có cho gì không!

Giữa lúc dân tình đang bức xúc vì lùm xùm người thứ 3 chen ngang vào mối tình chị em 10 năm đẹp nhất nhì showbiz, câu chuyện cụ bà 80 tuổi ốm được người yêu cũ đến thăm giúp dân tình lấy lại cân bằng.

Trong cuộc tán gẫu của tài khoản D.N và chị gái có nhắc đến câu chuyện của bà hàng xóm. Theo lời kể bà hàng xóm bị ốm, chồng bà cũng mất từ lâu. Hôm nay, cụ bà có người yêu cũ đến thăm. “Ôi giá mà 80 tuổi, người yêu cũ còn nhớ đến tới chở đi chơi cho khuây khỏa thế này thì thích nhỉ, nhưng cụ bà phũ quá“, tài khoản D.N ngưỡng mộ.

Bài chia sẻ của cô gái khiến dân tình sục sôi

Bài chia sẻ của cô gái khiến dân tình sục sôi

Kèm với status đậm chất ngưỡng mộ, cô nàng đã đăng thêm đoạn hội thoại của mình và chị gái. Theo đó, cụ bà và cụ ông yêu nhau cách đây 60 năm. Nhưng ông đi bộ đội phải sang giúp nước bạn Lào nên bà ở nhà đi lấy chồng. Giờ nghe tin bà ốm nên ông đến thăm nom.

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết mọi người đều “triệu hồi” người yêu cũ để mong sau này lỡ có ốm đau còn nhớ đến nhau.

“Cụ ông giống kiểu nam phụ quá! Đến giờ đã 80 năm trôi qua vẫn ở một mình lẽ nào cụ xác định từ Lào về nước sẽ chăm sóc đến hết đời. Còn hộp bánh đắng kia không biết có ai nghĩ đến socola giống mình không?”, tài khoản V.A.B bình luận.

“Chỉ ước được một người đàn ông si tình như vậy yêu thương, nay đọc tin Kiều Minh Tuấn - An Nguy mà máu nóng cứ sôi sùng sục, đọc tin này xong thấy “mát lòng” hẳn. Đâu đó vẫn còn tồn tại tình yêu vĩnh cửu chỉ thuộc về hai người”, tài khoản Đ.T.H viết.

“Cụ ông cụ bà dễ thương quá! Mong cụ bà chóng khỏe để được cụ ông đưa đi chơi cho khuây khỏa”, tài khoản B.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng ước sẽ gặp được chân tình!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn