Vì sao Uyên Linh bị đánh ghen?

13:29, Thứ tư 08/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Không ít các ca sĩ mượn chuyện tình cảm để PR. Nào là scandal bị đánh ghen, người công khai tình yêu, thậm chí nhắc lại tình cũ...

(Phunutoday) - Cứ khi ra album mới hay MV mới là các ca sĩ Việt Nam lại cho ra những sản phẩm PR được nhào nặn từ chính tình yêu thiêng liêng của họ. Những nguyên liệu để PR bao gồm: bị đánh ghen, công khai tình yêu mới, thậm chí bí quá thì nhắc lại tình cũ... Và khán giả tò mò sắp tới, họ còn nghĩ ra cách PR gì mới nữa không để quảng bá cho album của mình.

Uyên Linh: Đánh ghen+ Album "Giấc mơ tôi"

Sau một thời gian khá "im hơi lặng tiếng", cái tên Uyên Linh trở nên hot với tin đồn bị đánh ghen bằng 4 cái tát. Và cũng chính thời điểm này, quán quân VietnamIdol tung ra album mới của mình.

Như mọi scandal khác, scandal đánh ghen của Uyên Linh xuất phát trên facebook của một blogger sau nhanh chóng thu hút được nhiều bình luận trong đó có cả những nghệ sỹ nổi tiếng như Phương Vy, Nanthan Lee, Cidy Thái Tài.

Theo đó, người đánh ghen Uyên Linh chính là vợ nhạc sỹ Dũng Đà Lạt. Uyên Linh bị đánh ghen khi đến phòng trà We để tập khớp nhạc chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

Ca sĩ Uyên Linh
Ca sĩ Uyên Linh


Giống như điệp khúc của các scandal khác, Uyên Linh thanh minh: "Tôi không bao giờ dùng tình cảm để PR. Tôi tin rằng tất cả những ai đã biết uy tín của nhạc sĩ Quốc Trung và làm việc với công ty âm nhạc của anh ấy đều hiểu.

Anh ấy không bao giờ làm PR bằng những chuyện ngoài lề. Mọi thứ chỉ dựa trên năng lực vốn có của nghệ sĩ hoặc sản phẩm. Cho dù nó có vẻ hạn hẹp thì tôi vẫn tự tin rằng cách làm như vậy là đáng trân trọng".

Thanh minh là thế nhưng đến cuối bài phỏng vấn, cô ca sĩ này không quên giới thiệu về alum của mình. "Album "Giấc mơ tôi" là hình ảnh về một "cô gái màu hồng" bước chân vào chốn thật giả lẫn lộn, nhiều cảm giác đan xen. Dù nhiều lo lắng nhưng sâu bên trong cô gái là lòng kiêu hãnh và luôn tự tin bước tiếp".

Tại sao tin đồn đánh ghen lại xuất hiện chính thời điểm ra album? Đây là sự tình cờ hay là sự cố ý?

Lê Hiếu - Văn Mai Hương: Công khai tình yêu+ MV "Ngày chung đôi"

Dư luận đã nhiều lần đồn đoán chuyện tình cảm của cặp đôi Lê Hiếu - Văn Mai Hương. Khi trong những buổi diễn của Lê Hiếu, Văn Mai Hương luôn có mặt ở hàng ghế khán giả và ngược lại, khán giả nhiều lần bắt gặp Lê Hiếu ngồi xem Văn Mai Hương trình diễn, đưa đón cô sau khi show diễn kết thúc. Tuy nhiên cặp đôi này, chưa bao giờ công khai với báo giới.

Chỉ khi Văn Mai Hương tung ra MV "Ngày chung đôi", cũng chính thời điểm này, cặp đôi công khai thừa nhận tình yêu.

Ngày sau đó cái tên Văn Mai Hương, Lê Hiếu xuất hiện trên các trang báo kèm theo đó là những lời giới thiệu tràn ngập về MV mới của Văn Mai Hương.
 

Văn Mai Hương và Lê Hiếu
Văn Mai Hương và Lê Hiếu


Khi bị đặt nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR cho ca khúc của Văn Mai Hương, Lê Hiếu, vẫn cái điệp khúc: "Khi tham gia MV "Ngày chung đôi" Lê Hiếu không có mục đích gì ngoài giúp Mai Hương có được một MV dễ thương như ý muốn.

Hơn nữa khi chọn diễn viên nam đóng chung thì Hiếu nghĩ mình là người yêu của Hương thì tại sao mình không tham gia luôn. Hiếu không dùng MV này để công khai chuyện tình cảm riêng tư của mình, nhưng khi khán giả biết được thì mình cũng không che giấu".

Cũng nhân trả lời báo chí, Lê Hiếu cũng không quên úp mở về Album mới của mình đến khán giả.


Đông Nhi, Ông Cao Thắng: công khai tình yêu+ MV “Có những yêu thương nào”, MV “Hãy cho anh cơ hội”

Bị dư luận và báo giới đặt nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt giữa Đông Nhi và Cao Thắng từ đã lâu, nhưng cặp đôi này nhiều lần ậm ừ không phủ nhận cũng như không thừa nhận.

Mới đây, cặp đôi này mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm chỉ khi, Đông Nhi đã tung ra MV “Có những yêu thương nào” với những cảnh quay rất lãng mạn cùng Ông Cao Thắng.

Sau khi chuyện tình yêu phơi bày, hình ảnh của cặp đôi này đã xuất hiện liên tục trên các trang báo mạng kèm theo là những lời giới thiệu, bình phẩm về MV mới của mình.

Không chỉ Đông Nhi giới thiệu album cho mình, Ông Cao Thắng tiện thể giới thiệu luôn MV “Hãy cho anh cơ hội”, và single online, trong đó có một ca khúc mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú, tiếp nối phần 1 của câu chuyện trong MV “Hãy cho anh cơ hội” và không quên nhắn nhủ  mọi người hãy cùng đón chờ và ủng hộ anh.

Thanh Thảo: Nhắc lại tình cũ + Album Người thứ ba, Album Khi ta say

Năm 2010, trước khi tung ra album Người thứ ba, ca sĩ Thanh Thảo đã tung ra bộ ảnh với người mẫu Bình Minh, trong đó có, có lúc họ mặc trang phục cô dâu, chú rể ôm nhau tình tứ, có lúc họ lại quấn quýt với nhau trên giường trong trang phục… dành cho khi đi ngủ.

Điều đặc biệt, những hình ảnh kia là một phần trong album này. Trên facebook cá nhân của Thanh Thảo khi đó cũng úp mở chuyện “người thứ ba”.

Thanh Thảo và Bình Minh
Thanh Thảo và Bình Minh


Không lộ liễu cho cách mượn chuyện tình cảm để PR, Thanh Thảo bộc lộ ngay: “Nếu muốn hiểu đúng về tôi, khán giả hãy nghe album Người thứ ba. Album như cách thay lời muốn nói của tôi”.

Rồi một thời gian sau, không ai khảo mà Thanh Thảo tự khai rằng cô và Bình Minh đã "thương nhau".  Thanh Thảo chính thức tâm sự trên báo rằng: “Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh, nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi.

Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Tiếp đó cô lại tung ra album Khi ta say và không quên mời chào, album Khi ta say mang chính những tâm sự của cô về những chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua.

Kim Hảo
[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc