Vì Subeo, Hà Hồ "tái hợp" Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà sẵn sàng "tái hợp" cùng Cường Đôla để đem lại cho con trai Subeo những phút giây hạnh phúc khi có đầy đủ cả bố lẫn mẹ.

ha-ho 2

 Có thể nói, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Việt khi còn mặn nồng đến khi chia tay. Bởi dù đã chia tay nhưng hai người luôn nói về nhau bằng những lời lẽ tốt đẹp và cả hai vẫn giữ tình bạn thân thiết.

ha-ho 1

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la có chung một con trai là bé Subeo. Subeo luôn nhận được sự yêu thương của cả bố và mẹ dù cho họ đã "đường ai nấy đi". Giữa năm 2014, tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và đại gia phố núi đã bắt đầu xuất hiện.

ha-ho 3

 Giữa năm 2014, Subeo đón sinh nhật lần thứ 5. Lúc này, hình ảnh Hà Hồ thân thiết bên đại gia kim cương cũng lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn chăm chút tỉ mỉ cho bữa tiệc sinh nhật của con trai. Cậu bé thì tỏ ra hào hứng, vui vẻ khi có bố mẹ và nhiều bạn bè cùng đón tuổi mới.

ha-ho 4

 Sau đó không lâu, Cường Đô la là khiến nhiều người tò mò mối quan hệ của hai ngừi khi bất ngờ khi đăng tải bức hình chụp lại khoảnh khắc quây quần trên gia đình nhỏ. Trong ảnh, bé Subeo nằm gọn trong lòng mẹ còn Cường Đô la thì nắm tay Hà Hồ rất tình cảm. Tuy nhiên, đến tháng 11/2015, Cường Đô la công khai chuyện tình cảm với người đẹp Hạ Vi và chuyện Hồ Ngọc Hà hẹn hò đại gia Chu Đăng Khoa cũng sáng tỏ.

ha-ho 5

 Tháng 10/2015, Hà Hồ cùng Cường Đô la dẫn con trai Subeo đi xem chương trình 'Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey', diễn ra tại TP HCM. Nữ hoàng giải trí cho hay, Subeo rất mê các nhân vật trong phim của Disney nên cô và chồng cũ cùng nhau sắp xếp thời gian để ở bên con trai.

ha-ho 6

 Đầu năm 2016, cặp đôi lại cùng nhau đưa con trai đi xem nhạc kịch trên băng của Disney, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Bà mẹ một con từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, cô và Cường Đô la có thể vì con mà đi cùng nhau, thậm chí ngủ chung giường.

ha-ho 7

 Sinh nhật lần thứ 6 của Subeo, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ tiếp tục tái hợp. Trong bức ảnh được ca sĩ Quế Vân chia sẻ, Cường Đô la ôm chặt Subeo, cùng vợ cũ đốt pháo sáng để mừng con trai tròn 6 tuổi.

ha-ho 8

 Trong bữa tiệc sinh nhật của Subeo ở trường vào ngày 21/6, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có mặt, mua bánh đến lớp học của con trai để cậu bé có thể thổi nến cùng các bạn.

ha-ho 9

 Cuối tháng 9/2016, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh và con trai cùng tham dự một sự kiện chạy bộ từ thiện do chính chồng cũ chụp. Cô gửi lời cám ơn 'nhiếp ảnh gia không chuyên' Cường Đô la và khen anh chụp hình 'đẹp muốn xỉu'. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, dù đã chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và mong mọi người 'đừng suy diễn'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn