Vì tiền, lên giường với sếp thì đáng thương hơn đáng trách

06:45, Chủ nhật 21/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Để xảy ra tình trạng vợ phải sống khổ, phải lăn lội tìm mọi cách để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống mưu sinh của gia đình, con cái thì đó là tội của thằng đàn ông.

(Cân đàn ông) - Kiếm tiền nuôi vợ con là của đàn ông. Mà để xảy ra tình trạng vợ phải sống khổ, phải lăn lội tìm mọi cách để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống mưu sinh của gia đình…
 
Chào Huyền! Đọc tâm sự của bạn tôi cảm thấy bạn đáng thương hơn đáng tránh. Theo tôi thì phụ nữ khi lấy chồng là phải được hưởng sung sướng từ chồng, nương tựa vào chồng để có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc hơn.
 
Còn nếu khi lấy chồng mà khổ đến nỗi phải tìm mọi cách để kiếm tiền trang trải cuộc sống thì thà ở vậy còn sướng hơn. Nói thế để bạn biết rằng cuộc sống gia đình kiếm tiền và chăm lo cho cuộc sống gia đình là việc của đàn ông, đàn bà chỉ là phụ thôi. 
 
Ảnh minh họa

 Theo tôi thì phụ nữ khi lấy chồng là phải được hưởng sung sướng từ chồng, nương tựa vào chồng để có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc hơn. 

 

Phụ nữ có công ăn việc làm chỉ là để cân bằng cuộc sống giữa gia đình, công việc và thêm mối quan hệ giao lưu xã hội nhằm mục đích nâng cáo trình độ, có một cái nhìn thấu đáo về xã hội để nuôi dạy con cái tốt hơn mà thôi.
 
Trách nhiệm kiếm tiền nuôi vợ con là của đàn ông. Mà để xảy ra tình trạng vợ phải sống khổ, phải lăn lội tìm mọi cách để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống mưu sinh của gia đình, con cái thì đó là tội của thằng đàn ông.
 
Bạn chỉ vì thiếu thốn tiền bạc, vì muốn có miếng cơm, cốc sữa cho con... mà cắn răng chịu đựng việc chung đụng xác thịt với sếp. Đó là sai lầm của bạn nhưng nguyên nhân sâu xa của nó lại chính là sự hèn hạ của chồng bạn khi không kiếm đủ tiền, không thể đem lại cho vợ con một cuộc sống đầy đủ về vật chất mà ra.
 
Vậy nên theo tôi sai lầm thì phải sửa. Bạn nên chấp dứt ngay việc lén lút quan hệ tình cảm với sếp của mình đi. Vì kéo dài sự trao đổi tình – tiền này sẽ chẳng đi đến đâu, trái lại nó sẽ làm cả gia đình bạn và tổ ấm của sếp tan vỡ.
 
Hãy thú nhận tất cả với chồng mình và yêu cầu anh ta đi làm kiếm tiền đủ để nuôi vợ con, chăm lo cho con cái có một cuộc sống đủ đầy về vật chất, tinh thần. Như thế gia đình bạn sẽ dần tìm lại được hạnh phúc.
  • Ninh
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc