Bị bạn trai phản bội đi theo cô gái làng chơi, MC Cát Tường đã trả thù một cách khá sốc

( PHUNUTODAY ) - Đến bây giờ, tôi vẫn ân hận vì đã hận thù quá mức để dẫn tới hành động trả thù như vậy", cô nói.

Mới đây, trong một chương trình, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ bạn trai cô từng phải lòng gái làng chơi. Vì quá cay cú, cô đã lên kế hoạch trả thù tình địch.

Cô nói: "Tôi tới chỗ bạn trai ở thì thấy anh ấy và cô gái kia xô xát tới vỡ kính, máu chảy đầy tay anh ấy. Nhưng đến cuối cùng, anh ấy vẫn bỏ tôi để theo cô ta.

Tôi bật khóc quá trời vì vừa tức, vừa đau trước cảnh bị phản bội. Tôi quyết định lập kế hoạch trả thù.

Hồi đó, có một người chú hơn tôi 5 tuổi, rất giàu có. Hai chú cháu tôi rất thân với nhau, đi ngoài đường ai cũng tưởng tình nhân. Một lần, tôi đi chơi cùng chú ấy tại một quán ăn thì gặp lại cô gái kia. Cô ta theo tôi vào nhà vệ sinh rồi hỏi chuyện xem tôi đã chia tay bạn trai chưa để còn biết đường.

Cattuong

Tôi tỏ vẻ sang chảnh, không thèm quan tâm và đáp lại rằng đã chia tay lâu rồi. Nhưng trong lòng tôi càng nung nấu quyết tâm trả thù.

Đã thế, bạn trai tôi còn tỏ ra tình cảm với cô ta ngay trước mặt tôi và có nhiều hành động ác với tôi. Chẳng hạn, tôi chạy theo kéo lại thì anh ấy gạt tay tôi ra tới suýt ngã rồi lạnh lùng bỏ đi. Điều này khiến tôi càng thù hơn. Tôi bỏ hết chuyện đi chơi, chỉ ở nhà nghĩ cách trả thù.

Tới ngày cuối cùng trước khi về Mỹ, anh ấy gọi điện đòi sang nhà tôi ăn cơm để nói chuyện lần cuối với ba mẹ tôi. Sau khi anh ấy đi, tôi trả thù bằng cách nhờ chú tôi tiếp cận cô gái kia và phải ngủ bằng được với cô ta rồi chụp hình lại để tôi gửi sang cho anh ấy. Chú tôi đồng ý giúp tôi và thậm chí còn chơi trò nhét 100 đô la vào ngực cô ta để ngủ cùng.

Thế nhưng điều khiến cô bất ngờ là người bạn trai này đã biết được sự thật này trước cô và đã quyết định chia tay cô gái đó rồi mới về Mỹ.

Cô kể: Sau vụ đó, tôi gọi ngay cho anh ấy để kể một cách hả hê, sung sướng. Tôi thỏa mãn vì khiến anh ấy tổn thương. Nhưng hóa ra, anh ấy đã biết được bản chất của cô gái làng chơi kia từ khi còn ở Việt Nam, nên mới chia tay trước khi về Mỹ, chứ không phải đợi tới khi tôi kể câu chuyện chú tôi ra. Anh ấy còn tỏ ý muốn quay lại với tôi.

Tất nhiên, tôi không quay lại với anh ấy, nhưng cũng vô cùng đau đớn, vật vã vì hành động đã làm. Tôi không thể tin mình có thể trả thù người khác bằng cách làm đau họ. Đến bây giờ, tôi vẫn ân hận vì đã hận thù quá mức để dẫn tới hành động trả thù như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link