Đại dịch Corona bùng phát: Cô dâu chú rể, MC đám cưới cũng đeo khẩu trang kín mít trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Dù đang tổ chức hôn lễ trên sân khấu nhưng cả cô dâu chú rể và một số người khác vẫn đeo khẩu trang để phòng dịch Corona.

Những ngày qua, đại dịch Corona bùng phát và diễn biến phức tạp khiến mọi người vô cùng lo lắng. Chính vì vậy, mọi người đều tìm đủ cách để phòng dịch bệnh này và khẩu trang là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi ra đường. 

Thậm chí, do dịch corona lây lan nhanh chóng và khó lường nên người ta cũng hạn chế tổ chức lễ hội, ít đến chỗ đông người. Tuy nhiên, một số gia đình trót lên lịch đám cưới, đặt cỗ, khách mời thì khó có thể hủy. Vậy nên đã xảy ra vô số trường hợp "dở khóc dở cười", điển hình như trường hợp dưới đây.

Cô dâu, chú rể và MC, ca sĩ đều đeo khẩu trang trong đám cưới.

Cô dâu, chú rể và MC, ca sĩ đều đeo khẩu trang trong đám cưới.

Theo đó, mới đây, trên mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể, MC đám cưới đeo khẩu trang kín mít dù đang tổ chức hôn lễ. Vì tổ chức đám cưới đúng vào thời điểm dịch corona đang bùng phát nên cô dâu, chú rể đã phải sử dụng khẩu trang ngay cả khi ngồi trên sân khấu. Không chỉ hai nhân vật chính mà hai ca sĩ và nam MC đứng trên sân khấu cũng không quên đeo khẩu trang. Đáng chú ý, dù đang hát nhưng 2 ca sĩ cũng không hề được bỏ khẩu trang xuống.

Có thể thấy, tất cả mọi người đều tự ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và phòng ngừa dịch bệnh cho những người xung quanh. Được biết, đám cưới "lạ" này diễn ra vào ngày mồng 6 Tết Nguyên đán (tức 30/1) tại Thanh Hóa. Cô dâu tên Thu Hồng, còn chú rể là Vũ Hiệu.

Những hình ảnh về đám cưới "lạ" này ngay sau khi được chia sẻ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước việc bảo vệ sức khỏe trong trận đại dịch virus corona của đám cưới này. Trong khi đó, một số người cho rằng, đây là việc làm “màu mè” và không phù hợp vì đám cưới là dịp cả đời mới tổ chức một lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn