Xem tướng "rõ mồn một" của người đàn ông đại phú quý, chiều vợ như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học có viết về những nét tướng mạo đàn ông giàu sang lại chiều vợ thương con với những đặc điểm dưới đây:

Ấn đường rộng

Nam giới có ấn đường (nơi nằm giữa hai đầu lông mày) rộng hơn đốt ngón tay thường có khả năng phán đoán rất tốt, tự tin.

Họ có chính kiến của riêng mình, làm việc đâu ra đấy. Ngoài ra, họ còn là những người hướng ngoại, thẳng thắn, luôn có những định hướng cho sự nghiệp của riêng mình.

Những đặc điểm khác của người đàn ông có tướng mạo tự tin là cằm đầy đặn, khóe miệng hơi nhếch lên, sống mũi thẳng.

tuong-mao-dan-ong-2

Những người có đặc điểm này rất bao dung, rộng lượng, thích giúp đỡ người khác nên được lòng nhiều người. Họ không sợ khó không sợ khổ, khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ cố gắng để hoàn thành tới cùng, không bao giờ chịu lùi bước.

Giọng nói trầm

Những người có tiếng nói to trầm nghe như sấm bên tai hoặc âm vực hùng hậu có lực như tiếng trống, cho dù tướng mạo không được tốt thì cuộc đời cũng không phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền. Ngược lại, những người tiếng nói không có lực, giọng khàn thông thường là tướng nghèo.

Lưng rộng

Người đàn ông có lưng rộng rãi đầy đặn, có cơ lưng nổi lên rõ ràng như lưng rùa thì quan trường thuận lợi. Ngược lại, lưng hẹp thấp sâu xuống như lòng máng, không đầy đặn, thông thường là tướng không phú cũng không quý, thậm chí nghèo khổ vì gặp nhiều hoạn nạn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link