Video: Màn giải cứu bé gái 6 tuổi bị kẹp đầu giữa hai bức tường siêu hẹp

( PHUNUTODAY ) - Đầu của bé gái bị kẹp chặt giữa hai bức tường trong khi cô bé đang la khóc và người mẹ cố giữ phía dưới với hy vọng giúp con giảm đau.

Video: Màn giải cứu bé gái 6 tuổi bị kẹp đầu giữa hai bức tường siêu hẹp

Sự việc xảy ra tại một trường tiểu học ở Linh Bích, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào giờ ăn trưa ngày 12/10.

Theo những hình ảnh do các nhân viên cứu hỏa ghi lại cho thấy, đầu của bé gái bị kẹp chặt giữa hai bức tường trong khi cô bé đang la khóc và người mẹ cố giữ phía dưới với hy vọng giúp con giảm đau.

video-man-giai-cuu-be-gai-6-tuoi-bi-kep-dau-giua-hai-buc-tuong-sieu-hep-phunutoday.vn-2

 Đầu của bé gái 6 tuổi bị kẹp chặt không thể nhúc nhích nổi

Ban đầu, nhân viên cứu hỏa đã thử khoan vỡ bức tường để giải phóng bé gái. Tuy nhiên, đây là bức tường chịu lực, được xây từ bê tông và không dễ dàng phá hủy nên họ đã phải loại bỏ kế hoạch này. Thay vào đó, họ sử dụng giấy mài để mài vôi vữa và dùng dầu bôi trơn để giải thoát cho bé gái. Cô bé may mắn không có thương tích nào.

Hiện chưa rõ bé gái bị mắc kẹt trong khoảng hẹp đó bằng cách nào.

Trước đó, ngày 23/9, ở Trung Quốc cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Một bé trai 8 tuổi gặp nạn khi đang chơi trò trốn tìm với 6 trẻ em khác cùng làng ở thị trấn Quý Cảng, tỉnh Quảng Tây. Các bạn của Huang đã tìm thấy cậu bé sau khi nghe thấy tiếng cậu khóc vì bị kẹt giữa hai bức tường chỉ cách nhau 20 cm.

video-man-giai-cuu-be-gai-6-tuoi-bi-kep-dau-giua-hai-buc-tuong-sieu-hep-phunutoday.vn-3

Đầu Huang bị kẹp chặt khiến cậu bé òa khóc vì vừa đau vừa sợ

Các bạn của Huang chạy đi tìm người lớn trong làng để được giúp đỡ. Tuy nhiên, đầu của Huang đã bị kẹp chặt và không thể di chuyển nổi dù chỉ 1 cm. Cuối cùng, dân làng phải cầu đến sự giúp đỡ của lính cứu hỏa. Cậu bé đã được trả tự do sau 10 phút nhận được sự trợ giúp từ những người cứu hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link