Việt Hương khoe khoảnh khắc được fan nhí mê mẩn, tự nhận bản thân có gương mặt 'đút cơm cho con nít'

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến hình ảnh đáng yêu, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng mình có gương mặt đút cơm cho con nít.

Mới đây, Việt Hương đã thích thú chia sẻ những khoảnh khắc một em bé xem cô một cách rất chăm chú và tập trung. Cụ thể, Việt Hương viết rõ: "Khán giả em cỡ này là em ngon lành, tới khi con lớn mong con vẫn còn yêu quý cô như bây giờ. Hương là gương mặt đút cơm cho con nít nha, hở không ăn mở hình em lên là con nít nuốt luôn cái chén".

3573b4a6b7d36a8d33c2-ngoisaovn-w960-h1280
2d84a351a0247d7a2435-ngoisaovn-w1280-h960

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Việt Hương đã trở thành là một nữ nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ nhắn và nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Việt Hương đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đáng gờm và bất chấp lứa tuổi.

Vừa qua, cô xúc động khi đọc được bài văn miêu tả của một học sinh về cô. Việt Hương chia sẻ: "Cám ơn con, cô không biết con bao nhiêu tuổi, ở đâu? Cô muốn ôm con 1 cái, tặng con cặp vé đi xem cô diễn, con coi xong chắc con viết lại bài tả cô là hoa hậu luôn á! Bài tập làm văn tả em đẹp như tranh vẽ cả nhà ơi!"

Empty
Empty

Cụ thể, trong bài văn miêu tả về một nghệ sĩ hài mà em yêu thích, học sinh này đã miêu tả về Việt Hương như sau: "Trong các nghệ sĩ hài, em yêu thích nhất là cô Việt Hương. Em biết đến cô bởi một bộ phim đó là "Tết chia sẻ". Cô đã ngoài 40 tuổi rồi.

Cô Việt Hương có một ngoại hình nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương. Cô còn có một khuôn mặt xinh xắn. Đôi mắt của cô nhỏ nhưng rất long lanh. Cái miệng của cô khi cười rất duyên, với hàm răng trắng muốt như tuyết. Mũi cô cao làm khuôn mặt toát lên vẻ sang trọng và một làn da trắng mịn. Cặp lông mày của cô cong như những nét vẽ. Mái tóc của cô óng ả và mềm mượt như lụa. Cô là người có tính cách rất hiền hậu và dịu dàng đối với những người xung quanh. Ngoài việc đóng phim ra, em còn thấy cô làm ban giám khảo trong cuộc thi như Thách thức danh hài và Sàn đấu giọng ca cùng với các cuộc thi khác. Sự dễ thương và xinh xắn của cô làm cho rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ. Em rất yêu quý cô Việt Hương, những chương trình mà có cô em đều cố gắng xem hết mà thả tim".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoài Phương.

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống.

Theo:  xevathethao.vn copy link