Nàng hậu có nhan sắc "bất ổn" nhất Vbiz gọi tên Thanh Thủy, hết tầm thường lại lộ dấu hiệu thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thanh Thủy thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mũi cô không quá thanh thoát và cao như hiện tại.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đã đăng tải loạt khoảnh khắc xinh đẹp của mình khi được trang điểm theo tông tông nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo. 

Ở phần bình luận, netizen ngoài dành "cơn mưa" lời khen cho vẻ đẹp thăng hạng từng ngày của đương kim HHVN, còn đặt nghi vấn cô sửa mũi. Theo công chúng, phần mũi của Thanh Thủy có phần cao và nhỏ hơn so với thời điểm đăng quang. Người đẹp hiện chưa phản hồi về thông tin này. 

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-2-ngoisaovn-w1000-h1634
hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-4-ngoisaovn-w1000-h1650

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-11-ngoisaovn-w1180-h885

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Người đẹp đến từ Đà Nẵng tự tin và được đánh giá khá cao ở các kỹ năng catwalk, làm việc nhóm, giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thanh Thủy cũng có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội.

Nhớ lại khoảnh khắc đội vương miện, Thanh Thủy nói trước khi đến cuộc thi, cô không dám chắc sẽ chiến thắng nhưng tin sẽ làm cho người dân quê hương Đà Nẵng tự hào. Hiện cô hãnh diện khi bản thân nói được làm được, thấy mình xứng đáng, được mọi người công nhận vì bản lĩnh.

Hoa hậu cho biết: "Lúc tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cảm xúc trong tôi hỗn độn, vui và hạnh phúc nhưng cũng áp lực, lo mình có đủ sức để đảm nhận vai trò của hoa hậu hay không. Tôi biết mình còn thiếu sót. Tôi mong hành trình sắp tới của mình sẽ nhận được sự góp ý, cổ vũ từ mọi người".

Từ đầu cuộc thi, Thanh Thủy không phải là thí sinh gây chú ý nhiều về mặt truyền thông lẫn mạng xã hội. Tân hoa hậu cho biết trước đêm chung kết cô có tham khảo dư luận, biết người công chúng mong đợi đăng quang không phải là mình. Tuy nhiên, cô bình tĩnh vì tin kết quả cuối cùng sẽ do giám khảo đánh giá, bởi họ theo sát thí sinh, sẽ đưa ra đánh giá công tâm. Người đẹp nói: "Tôi đã thể hiện hình ảnh tích cực, nhiều năng lượng. Điều này đã được giám khảo, các thí sinh cuộc thi công nhận nên tôi không lăn tăn gì về kết quả hay hiệu ứng khán giả".

Theo:  xevathethao.vn copy link