Việt Hương chấp nhận tàn phai nhan sắc, phơi da để phù hợp với vai diễn khiến khán giả xót xa

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới đây của Việt Hương đã khiến khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây, Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh mới về việc chấp nhận để nhan sắc của bản thân tàn phai hơn. Nhìn gương mặt nhợt nhạt của Việt Hương, khán giả đều nể phục vì tinh thần của nữ nghệ sĩ. Sau 2 ngày, làn da của Việt Hương đã đen đúa hơn. Điều này cũng khiến cô trông thay đổi so với trước rất nhiều.

Empty
Empty

 

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng đính kèm chia sẻ: "Ngon lành, 2 ngày giống người bản xứ rồi! Cám ơn khán giả Cà Mau thương Hương và hỗ trợ làm phim quá xá!" Hiện tại, hình cảnh này của bà xã Hoài Phương đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Một số bình luận từ dân tình: "Quá tuyệt vời chị ơi em yêu quý chị", "Thương chị, hy sinh vì nghệ thuật", "Thương chúc cô thật nhiều sức khỏe để cống hiến đem niềm vui đến cho đất nước mình. Hì Cà Mau quê con cô Hương ơi",...

Cách đây không lâu Việt Hương đã chia sẻ về lịch trình bận rộn của cô trong thời gian qua. Dù có lúc phải phơi nắng khoảng 4 tiếng đồng hồ, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng làm việc một cách chỉn chu nhất.

viehtuong

Cụ thể người đẹp tâm sự: "Có những ngày nó sai quá sai gọi là "óc trâu". Đi quay 46 số game show ngoài chợ cả nước Việt Nam, còn 6 số nữa sáng nay không cho quay. Tưởng được ngủ, ai dè tội cái thân 1m52 phơi nắng 4 tiếng, vừa đi năn nỉ, vừa điều khiển tổ sản xuất, vừa làm MC cái cuống họng nó văng ra em mới lụm lại được ở chợ!". Sau khi ghi hình xong, Việt Hương lại tất bật với công việc kinh doanh: "12 giờ trưa, chưa ăn cơm nhân viên công ty nhắn cái tin ngồi trả lời xong no hơn nuốt con gà không cần nhổ lông hay luộc. Bởi càng cao danh vọng, càng dày gian nan! Thương em với, mỗi người ôm em một cái cho em lên tinh thần, em tuột cảm xúc xuống gót chân rồi huhu!".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoài Phương.

Theo:  xevathethao.vn copy link