Vietnam’s Got Talen: Cặp đôi Đăng Quân-Bảo Ngọc chiến thắng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc để giành chiến thắng thuyết phục trong mùa đầu tiên của Vietnam#39;s Got Talent.

Tối qua, 6/5 đêm chung kết Vietnam's Got Talent, Cặp đôi dancesport nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc vượt qua các tài năng nặng kí khác như Trọng Phúc, Hương Thảo, Song Vũ, để giành chiến thắng thuyết phục trong mùa đầu tiên của Vietnam's Got Talent.
[links()]
Thể hiện xuất sắc trong đêm tranh tài cuối cùng, cặp nhảy nhí đã chứng tỏ được tài năng của mình bằng một tiết mục hết sức ấn tượng với thông điệp phản đối chiến tranh. Trong bài thi, Đăng Quân đã có những động tác bê đỡ Bảo Ngọc trên không khá lâu khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Đăng Quân - Bảo Ngọc chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các thí sinh Vietnam's Got Talent  (Ảnh VnE)
Đăng Quân - Bảo Ngọc chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng các thí sinh Vietnam's Got Talent (Ảnh VnE)

“Hai thiên thần nhỏ bé của cô, hôm nay cô yêu các con lắm! Cô hy vọng các con trở thành quán quân”, Thúy Hạnh nói.

Thành Lộc khen cặp đôi thông minh, biết tiết chế chiêu trò của mình để đi vào các động tác ba lê. “Nếu các cháu là Quán quân trong chương trình thì hoàn toàn xứng đáng”.

“Thông điệp các cháu quá mạnh mẽ. Quân đã có một bạn nhảy “nhẹ tênh” nên cháu muốn quăng đi đâu thì quăng. Tất cả các đôi dancespost khác muốn làm như thế cũng rất khó”, Huy Tuấn gửi lời đến cặp đôi nhí.

Giống như các đêm bán kết, việc lựa chọn thí sinh xuất sắc nhất là một quyết định khó khăn khi mà mỗi người lại có một tài năng riêng.

Theo công bố của Quyền Linh, thì Top 3 của chương trình sau đêm chung kết đầu tiên là thí sinh Kiều Văn Thanh, Đăng Quân – Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ. Các thí sinh Thanh Trúc, Nguyễn Bảo Hoàng, Trường Giang, Nhóm Dòng thời gian bị loại khỏi cuộc chơi. Đặc biệt, Đăng Quân – Bảo Ngọc có lượng bình chọn cao nhất đêm chung kết 1 được vào thẳng Top 4.

Đứng trước việc lựa chọn Kiều Văn Thanh và Vũ Song Vũ sẽ tiếp tục lọt vào Top 4 chung cuộc, cả 3 giám khảo đều nhất trí chọn Vũ Song Vũ. Huy Tuấn, Thúy Hạnh đồng quan điểm khi cho rằng Vũ Song Vũ xứng đáng hơn Kiều Văn Thanh.

Việc chọn được hai ứng cử viên từ chung kết hai khó khăn hơn rất nhiều. Top 3 của đêm chung kết hai gồm: cô gái xương thủy tinh Phương Anh, Hương Thảo và Võ Trọng Phúc, vượt qua khá nhiều gương mặt sừng sỏ như poppinger Dương Mạnh Hòa, thiên thần nhỏ Vũ Đình Tri Giao, nhóm acapella Mộc và nhóm parkour Gia Đình Bong Bóng. Thầy giáo Võ Trọng Phúc với lượng người hâm mộ khổng lồ được bình chọn nhiều nhất, đoạt tấm vé đầu tiên.

Tiếp đến, khán giả liên tục gọi tên Hương Thảo phía dưới sân khấu khi còn lại top 2. Áp lực được đặt lên vai giám khảo khi phải chọn lựa giữa "nàng tiên cá" và Phương Anh.

Và Thúy Hạnh đã quyết định chọn Hương Thảo vì "muốn xem nhạc kịch một lần nữa". Sau khi Thúy Hạnh chọn xong, Thành Lộc bất ngờ cười lớn đồng thời nói rất thích thú khi được trở thành người lựa chọn thứ nhì. “Phương Anh là người có khả năng thắp lên trong mọi người 1 ngọn lửa. Cho nên, tôi chọn Phương Anh”.

Nhiệm vụ khó khăn dành cho Huy Tuấn khi phải đưa ra lá phiếu quyết định. Huy Tuấn chia sẻ: Nụ cười và ánh mắt của Phương Anh là những khoảnh khắc đẹp của mùa Got Talent năm nay. Hàng triệu người đã theo dõi Phương Anh. Còn với Thảo, Huy Tuấn cho rằng Hương Thảo như một "món ăn ngon" và anh chọn Hương Thảo bởi tiết mục của cô nhỉnh hơn trong đêm chung kết hai.

Top 4 cuối cùng gồm: Đăng Quân - Bảo Ngọc, Hương Thảo, Vũ Song Vũ và Võ Trọng Phúc tiếp tục trình diễn để khán giả chọn ra người chiến thắng.

Vũ Song Vũ biểu diễn ca khúc "Mái đình làng biển".

Chọn thể hiện ca khúc Mái đình làng biển – một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại, được xem là một lựa chọn thông minh và vừa sức với Vũ Song Vũ. Vẫn chất giọng chững chạc, cách luyến láy khá điêu luyện so với lứa tuổi 13, Vũ Song Vũ đã để lại những thiện cảm tốt đẹp trong lòng khán giả trước khi rời khỏi sân khấu Got Talent.

Thí sinh Võ Trọng Phúc
Thí sinh Võ Trọng Phúc

Đáng tiếc nhất là thầy giáo Võ Trọng Phúc – thí sinh từng “gây sóng” tại vòng loại đã không có được những thành công như mong đợi. Beautiful Mess – ca khúc anh chọn để trình bày trong đêm diễn này vẫn nhạt nhòa và thiếu thuyết phục bởi không có đột phá hay dấu ấn riêng biệt so với những đêm thi trước đó.

Thể hiện dòng nhạc kịch Hương Thảo đã đem một
Thể hiện dòng nhạc kịch Hương Thảo đã đem một "món ăn" lạ cho khán giả. (Ảnh VTC)

Hương Thảo trình diễn phần thi nhạc kịch của mình với màn hóa thân vào một cô gái đang tắm trong bồn ngay giữa sân khấu. Việc Hương Thảo đã đi rất sâu và trụ lại trong top 2 chung kết năm nay cũng lại là một bất ngờ thú vị của Got Talent bởi dòng nhạc kịch Thảo chọn không phải là một món “đại trà” dành cho số đông.

Nói như cách nhạc sĩ Huy Tuấn đã ví von thì Hương Thảo chính là loại nước xốt đặc biệt thêm mùi vị và sắc màu cho cuộc thi vẫn được xem là “đất” dành cho các tiết mục mang tính thuần giải trí như Got Talent.

Chiến thắng chung cuộc đã xứng đáng thuộc về cặp đôi nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc – những ứng viên luôn được khen ngợi về sự tiến bộ và khả năng sáng tạo trong mỗi phần thi từ ngay ở vòng loại cho đến hôm nay.

Đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc biểu diễn trong gala chung kết.
Đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc biểu diễn trong gala chung kết.

Trước khi đến với chương trình Vietnam's Got Talent, Đăng Quận đã nhận được 8 huy chương vàng về dancesport trong các cuộc thi ở Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, trong đó có 1 huy chương cấp quốc gia. Ngoài khả năng về nhảy múa, Quân cũng thích hát lắm, em cũng hay hát trong một số chương trình “cây nhà lá vườn” như sinh nhật câu lạc bộ, hay lễ tổng kết tại trường lớp.

Còn cô bé Bảo Ngọc theo lớp học múa ở CLB Họa Mi, Hà Nội từ năm 4 tuổi. Cô giáo dạy múa Quỳnh Trang (giáo viên CLB Họa Mi) chia sẻ, khi bắt đầu từ những buổi học múa đầu tiên, bé bảo Ngọc chưa phát lộ năng khiếu. Tuy nhiên, sau một năm 'khổ luyện', bé gái xinh xắn đã bắt đầu được cô giáo ghi nhận bởi sự tiến bộ vượt bậc của mình với những động tác kỹ thuật khó.

  • Thanh Bình (Tổng hợp)
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn