Vợ cố diễn viên Duy Nhân bí mật làm tiệc báo hỷ, được chồng tặng điều bất ngờ trước các khách mời

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm chịu tang chồng, Kiều Oanh đã tổ chức lễ cưới với doanh nhân Đặng Hiếu tại Hà Nội cách đây 1 tháng. Mới đây, cặp đôi lại làm tiệc mời bạn bè ở Sài Gòn.

Ngày 13.12, Kiều Oanh và chú rể Đặng Hiếu có tiệc báo hỷ với bạn bè ở Sài Gòn, sau lễ cưới tại Hà Nội vào tối 2.11. Cặp đôi chọn không gian ấm cúng, được trang trí cổng hoa đơn giản, kèm tên cô dâu – chú rể. Nếu Đặng Hiếu chọn vest lịch lãm thì Kiều Oanh khoe vẻ dịu dàng với chiếc váy trắng hở vai.

sau-5-nam-chiu-tang-chong-kieu-oanh-lam-tiec-bao-hy-bi-mat-voi-doanh-nhan-ha-noi-25a526

Điều bất ngờ chú rể Đặng Hiếu mang đến cho quan khách là ôm vợ, thể hiện ca khúc “Hãy yêu như chưa yêu lần nào” của tác giả Lê Hựu Hà ngay trên sân khấu khiến mọi người xuýt xoa. Nhiều bình luận khen ngợi giọng ca của chú rể vì quá hay và tình cảm. Trước tình cảm của chồng, Kiều Oanh đôi lúc nghẹn ngào nhưng sau đó nở nụ cười thật tươi, tựa vào lòng người bạn đời. Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Kiều Oanh, ai cũng gửi lời chúc mừng vì cô đã tìm được bến đỗ mới sau 5 năm chịu tang chồng.

Kiều Oanh dựa người vào chồng khi nghe anh hát.

Kiều Oanh dựa người vào chồng khi nghe anh hát.

Ở tuổi 24, khi hạnh phúc gia đình đang trọn vẹn thì biến cố bất ngờ ập đến với Kiều Oanh. Chồng cô là Duy Nhân, nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt phát hiện bị ung thư máu. Dù biết đấy là “điềm” không lành nhưng không còn cách nào khác, Kiều Oanh vẫn cố tỏ ra “bình thản”, bên cạnh động viên, chăm sóc chồng để tiếp thêm động lực giúp anh chiến đấu với bệnh tật.

Tuy nhiên, căn bệnh quái ác đã cướp đi mãi mãi nam diễn viên tài năng trước sự đau buồn tột cùng của gia đình và người hâm mộ. Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thể tin được người chồng đầu ấp tay gối đã không còn trên đời này.

Sau 5 năm chịu tang chồng, cô gái gốc Huế mới chấp nhận đi thêm bước nữa trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Ông xã của Kiều Oanh tên Đặng Hiếu, sinh năm 1988, người gốc Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.

Lễ cưới trước đó của cặp đôi.

Lễ cưới trước đó của cặp đôi.

Từ khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh khá kín tiếng đời tư. Thỉnh thoảng khán giả mới thấy cô đăng ảnh, kèm những trạng thái tích cực, lạc quan. Khi quyết định tái hôn, vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân bắt đầu cởi mở để công chúng hiểu cô hơn. Kiều Oanh cũng chia sẻ lý do cô chấp nhận kết hôn với người chồng hiện tại.

“Mình chọn lựa và yêu thương người đàn ông chấp nhận và yêu thương, trân trọng quá khứ của mình thì tôi nghĩ chắc chắn không phải là điều sai rồi. Tôi không cần biết có bao nhiêu người ghét mình ngoài kia, tôi chỉ quan tâm anh Hiếu thương tôi và thương luôn cả anh Nhân là tôi rất hạnh phúc rồi. Khó có ai may mắn hơn tôi”, Kiều Oanh trải lòng.

Ngoài những lời chúc mừng của bạn bè, người thân gửi đến Kiều Oanh khi cô có bến đỗ hạnh phúc mới, vợ cố diễn viên Duy Nhân cũng chịu những dèm pha, lời nói cay nghiệt từ một bộ phận cư dân mạng. Điều này khiến cô vô cùng bức xúc và trải lòng thông qua Facebook cá nhân.

Kiều Oanh viết: “Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng? Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay, cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình”.

sau-5-nam-chiu-tang-chong-kieu-oanh-lam-tiec-bao-hy-bi-mat-voi-doanh-nhan-ha-noi-5c7094

Về tin đồn chồng là đại gia, Kiều Oanh cũng thẳng thắn: “Chồng em là con nhà giàu – giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia đại giẻ gì đâu”.

Kiều Oanh cũng bác bỏ tin đồn cưới chạy bầu. Cô giải thích: “Bụng em béo vì em ăn nhiều. Có thì vui thôi chứ sợ gì”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn