Vlogger làm "nhà khổng lồ" bằng 5.000 ống hút nhựa khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Một nam Vlogger đã đăng tải lên YouTube hình ảnh "ngôi nhà khổng lồ" làm bằng 5.000 ống hút nhựa khiến mọi người tranh cãi.

Từng khiến dân mạng phải "tròn mắt" vì những video độc và lạ, mới đây, vlogger NTN (Nguyễn Thành Nam) lại gây tranh cãi khi đăng tải vlog thực hiện thử thách làm ngôi nhà từ 5.000 ống hút nhựa.

Được biết, Vlog được NTN đăng tải trên YouTube ngày 6/6 vừa qua. Trong Vlog, nam thanh niên này chia sẻ đã dùng 5.000 ống hút nhựa để làm ngôi nhà "to nhất thế giới".

Số ống hút nhựa được dùng để làm ngôi nhà.

Số ống hút nhựa được dùng để làm ngôi nhà.

"Hôm nay tôi sẽ thực hiện 1 cái video mà liên quan đến 5000 CÁI ỐNG HÚT NHỰA, ở đây có 5000 cái ống hút các bạn nhé, các bạn có thể slow lại hoặc stop để đếm xem có đủ 5000 cái ống hút không nhá. Tôi sẽ thực hiện cái ý tưởng là dùng 5000 cái ống hút này, tôi sẽ dính nó lại thành 1 ngôi nhà ống hút khổng lồ... 5000 cái ống hút này là phải đi đặt về đấy. Và đây có lẽ sẽ là ngôi nhà ống hút lớn nhất thế giới" - vlogger nói trong video.

Theo đó, sau khi đổ các chậu ống hút màu ra đầy một góc nhà thì NTN đã đề nghị người theo dõi đếm xem liệu có đủ số lượng như mình nói hay không. Bên cạnh đó, anh chàng cũng cho hay mình phải mất 8 giờ để dính ống hút thành các tấm nhựa và mất thêm 3 ngày liên tiếp để hoàn thành sản phẩm.

Đáng chú ý, Vlogger NTN còn tuyên bố nếu video này của mình được 200k likes trên YouTuber, anh sẽ tiếp tục thực hiện thử thách 24h sống trong ngôi nhà ống hút này.

Việc làm của anh chàng đã bị nhiều người phản đối.

Việc làm của anh chàng đã bị nhiều người phản đối.

Ngay sau khi video này được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Sự việc khiến hầu hết cư dân mạng đều phẫn nộ vì họ cho rằng anh chàng dùng nhiều ống hút như vậy thật là lãng phí, không thể tái chế được và sẽ ảnh hưởng lớn tới môi trường sau này.

"Sau khi làm video xong thì những ống hút nhựa này sẽ đi về đâu? Người ta thì đang hạn chế sử dụng rác thải nhựa, trước khi làm cũng phải nghĩ đến hậu quả của nó chứ".

"Người ta đang có chiến dịch hạn chế rác thải nhựa mà bạn mua nhiều ống hút thế, quay clip xong sẽ làm gì, hay lại vứt đi bừa bãi. Làm 1 người có ảnh hưởng trên MXH như bạn nên có những hành động nêu gương nhân văn hơn cho giới trẻ"

Hiện đoạn vlog của NTN vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn