Vợ 9X vừa sinh con gái, Lam Trường đã công khai tương tư người này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Lam Trường đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,4 kg.

Từ khi vợ sinh con gái, Lam Trường bận bịu chăm sóc vợ nên rất khó liên lạc với anh. Mới đây, anh hào hứng chia sẻ: "Tôi tương tư con gái luôn rồi"

vo-lam-truong-1

Vợ Lam Trường sinh con gái. 

Lam Trường kể, anh đưa bà xã vào Valley Medical Center (Mỹ) trước khi sinh một ngày. Đúng 25 tiếng sau đó thì Yến Phương sinh. Bà xã anh sinh thường, sức khoẻ tốt. "Bé vừa sinh ra là được mẹ ôm trong người. Bác sĩ nói để hai mẹ con tiếp xúc trực tiếp qua da như vậy sẽ rất tốt".

Con gái của Lam Trường - Yến Phương khi mới sinh nặng 3,4 kg. Bé rất đáng yêu. Hai mẹ con ở lại bệnh viện một ngày, đến tối 5/3 đã về nhà. Tuy Lam Trường cũng có chút ít kinh nghiệm chăm sóc em bé, nhưng may mắn là có mẹ của Yến Phương từ Việt Nam sang phụ giúp hai vợ chồng anh.

vo-lam-truong-2

 

Trước đó, Yến Phương - bà xã Lam Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh bàn tay của con gái mới sinh. Cô viết: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4.3.2017. Ba mẹ yêu con).

Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Yến Phương - Lam Trường.

“Chúc mừng anh A2 đã có thêm một thiên thần. Chúc bé hay ăn chóng lớn và mau chóng theo nghiệp ba nhé”, bạn Ngọc Nguyễn chia sẻ với niềm vui của vợ chồng Lam Trường.

“Chào mừng con đến với thế giới rộng lớn này. Phía trước sẽ là một hành trình đầy màu sắc bên ba mẹ con nhé”, bạn Mai Ngọc bình luận về sự kiện trọng đại của nam ca sĩ Tình thôi xót xa.

Được biết, vợ Lam Trường sinh con gái tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 4.3 vừa qua, hiện sức khỏe của cô khá tốt sau khi sinh con. Yến Phương được mẹ ruột và chồng luôn túc trực ở bên khi cô lâm bồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn