Vợ diễn viên Việt Anh của "Chạy án" sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ của diễn viên Việt Anh - bà xã Trần Hương đã sinh con đầu lòng tại 1 bệnh viện ở Hà Nội.

Cách đây ít giờ, vợ của diễn viên Việt Anh - Trần Hương đã sinh con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện ở Hà Nội. Được biết, con đầu lòng của nam diễn viên và bà xã là một bé trai.

vo-viet-anh-1

Vợ Việt Anh sinh con trai.

Theo Việt Anh, hiện tại sức khỏe của bà xã cũng như bé Đậu - tên gọi thân mật ở nhà của con trai anh, đã ổn định. Dự kiến, hai mẹ con sẽ ra viện trong một vài ngày tới.

Trước đó, tối qua (6.3), Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh và vợ trong bệnh viện với trang thái sốt ruột: "Thời gian làm ơn trôi nhanh hộ tôi… Sốt ruột quá!'.

vo-viet-anh-2

Việt Anh sốt ruột chợ vợ sinh.

Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Việt Anh và Trần Hương đã đăng ký kết hôn. Trước đó, vợ Việt Anh từng hé lộ giới tính của thai nhi là con trai. Việt Anh đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với Trần Hương. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái. Và mẹ của Việt Anh cũng rất yêu mến Trần Hương.

Được biết, Trần Hương sinh năm 1989, đang kinh doanh mỹ phẩm ở Hà Nội. Cô sở hữu làn da trắng và nhan sắc không thua kém các hot girl. Cô và Việt Anh đăng ký kết hôn hồi đầu năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn