Hari Won mong có bầu con gái: Sự thật đã thành hiện thực?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won cho biết, cô rất mong có con gái sau khi trò chuyện với cặp vợ chồng Huy Khánh - Mạc Anh Thư?

Mới đây nhất, Hari Won đảm nhận vai trò MC hậu trường chương trình "Con đến từ hành tinh nào". Theo đó, bà xã Trấn Thành "đột nhập" nhà vợ chồng diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư để phỏng vấn về bí kíp nuôi dạy con.

Khi tiếp xúc với bé Cát Cát, Hari Won thực sự "choáng" trước sự lanh lợi cũng như rất thông minh của công chúa nhỏ nhà vợ chồng nam diễn viên này. Không chỉ đối đáp trôi chảy khiến giọng ca "Anh cứ đi đi" liên tục thất thế mà bé Cát Cát còn tỏ ra có bản lĩnh, sẵn sàng sửa lỗi khi Hari Won kể sai câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ.

hari-won-phunutoday1

 Hari Won "đột nhập" thăm gia đình Huy Khánh và Mạc Anh Thư

Mạc Anh Thư cho biết, cô thường hát cho Cát Cát nghe khi mang thai bé được 3 tháng. Khi bé biết đạp thì mẹ phải nói chuyện nhiều để bé cảm nhận được sự quan tâm, tiếp xúc với bố mẹ.

Còn với Huy Khánh, anh thổ lộ rằng bản thân có khá ít thời gian dành cho con gái cưng nhưng một khi đã ở bên con thì sẽ chơi và dạy hết mình.

Trước tâm sự của Huy Khánh và Mạc Anh Thư, Hari Won liền thú nhận cô cũng muốn có bé gái trong tương lai vì bé trai lúc nào lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. Còn bé gái thì lúc nào cũng trở thành bạn của ba mẹ.

hari-won-phunutoday1-2318

 Hari Won và Trấn Thành đang có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc

Vợ chồng Huy Khánh gửi lời chúc tới Hari Won sẽ mau có một em bé dễ thương, thông minh để đi đóng hài chung với hai vợ chồng.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won lần đầu đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link