Chỉ cần nằm lòng điều này lần yêu nào của bạn cũng thỏa mãn hạnh phúc như lần đầu lại làm chồng "sướng"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần nằm lòng điều này lần yêu nào của bạn cũng thỏa mãn hạnh phúc như lần đầu lại làm chồng "sướng" gia đình càng hạnh phúc.

quan-he

Điều phụ nữ nên làm để đời sống tình dục viên mãn

Sống cởi mở, lạc quan

Tính cách cũng góp phần vào nhân cách sống của mỗi người, kể cả đời sống tình dục. Theo kết quả nghiên cứu đăng trên Tạp chí “Journal of Research in Personality” thì ở những cặp vợ chồng mà người vợ có tính cách thoải mái, vui vẻ hoặc có sự quan tâm để làm vui lòng người bạn đời thường có đời sống tình dục thăng hoa, viên mãn hơn.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy trong những lần yêu, người đàn ông thường chủ động hơn nhưng phụ nữ lại là người quyết định chuyện ấy.

Để có cuộc sống phòng the như mong muốn, bạn cần rủ bỏ mọi lo âu hàng ngày, hãy tập cách sống lạc quan, vui vẻ…

Ngủ ngon, đủ giấc

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ngủ đủ giấc có thể làm tăng ham muốn đặc biệt ở phụ nữ trẻ. Điều ngược lại cũng hợp lý bởi vì chính trong khi yêu cơ thể giải phóng hormon oxytocin, giúp cải thiện giấc ngủ. Phải đảm bảo ngủ đủ giấc, ít nhất từ 6-8 tiếng, như vậy cơ thể tràn trề sinh lực, tinh thần thoải mái và cũng luôn sẵn sàng cho chuyện yêu.

Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn

Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn