Võ Cảnh chính thức công khai tỏ tình với Angela Phương Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên tỏ tình với Angela Phương Trinh khiến fan hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, Võ Cảnh khiến nhiều người chú ý khi mượn lời bài hát để nói lời yêu thương, tỏ tình với Angela Phương Trinh và đăng tải hình selfie tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, fan hâm mộ "bán tín bán nghi" vì hình ảnh này được đăng tải vào đúng ngày Cá tháng Tư. Có người cho rằng, Võ Cảnh đang nhân dịp ngày nói dối này để có thể bày tỏ tình cảm trực tiếp với cô bạn gái diễn viên xinh đẹp. 

vo-canh

Võ Cảnh mượn lời bài hát để tỏ tình với Angela Phương Trinh? 

 Trước việc công khai tình yêu của nam người mẫu - diễn viên, Angela Phương Trinh tỏ ra vô cùng bất ngờ. Thậm chí, cô còn yêu cầu Võ Cảnh gỡ ngay những dòng tâm sự trên.

Kể từ sau khi đóng chung bộ phim "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau và hay dùng những lời có cánh khi miêu tả về đối phương. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, cặp đôi cũng nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái tình cảm ngầm giống nhau dưới nội dung và lời cảm ơn ekip của bộ phim cả hai cùng đóng chung.

vocanh3

 

vocanh2

 Angela Phương Trinh và Võ Cảnh dính nghi án yêu nhau

 Không ít lần, các fan phát hiện ra cặp đôi bí mật hẹn hò riêng với nhau khi cùng đăng tải bức ảnh ở một nơi. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh lẫn Võ Cảnh đều im lặng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin này.

Đã có lúc, chia sẻ về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh, Võ Cảnh cho biết, hiện tại, đó là tình cảm giữa Bách và Linh trong phim Sứ mệnh trái tim. Ở ngoài đời, anh cũng hy vọng mình sẽ gặp được người như vậy mà không biết có gặp được hay không. Nam diễn viên chỉ có thể nói rằng hai người đang dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Tương lai thế nào anh không biết và không dám nói trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn