Hé lộ gia cảnh khó tin của gia đình diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' sau 1 năm ngày mất

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay 1/4 tròn 1 năm ngày mất của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên đóng vai Annadi trong seri phim "Cô dâu 8 tuổi".

Đã tròn 1 năm kể từ sự ra đi đầy thương tiếc của nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee. Pratyusha được phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng hôm 1/4/2016. Cảnh sát Ấn Độ xác định đây là một vụ tự tử. Trước khi qua đời, Pratyusha Banerjee vướng vào nợ nần, phải phá thai và uống rượu liên miên. Gia đình và nhiều bạn bè của Pratyusha cho rằng Rahul Raj Singh liên quan tới cái chết của cô. Bố mẹ của Pratyusha kiện Rahul, vụ án chưa có kết quả.

Sau sự ra đi của cháu gái, ở Jamshedpur - quê nhà Pratyusha, bà nội nữ diễn viên vẫn nuôi hy vọng cháu gái trở về với bà trong căn nhà nhỏ. "Căn nhà vắng tanh khi không có con bé. Mọi ngóc ngách nơi đây đều lưu giữ kỷ niệm về Pratyusha. Những ngày qua với tôi thật không dễ dàng", bà nói. Bà của diễn viên quá cố tiết lộ bố mẹ Pratyusha vẫn ở Mumbai đòi công lý cho con gái. Họ tốn rất nhiều tiền để kiện Rahul Raj Singh vì thế kinh tế gia đình gặp khó khăn.

nu-dien-vien-co-dau-8-tuo

Tròn 1 năm ngày mất của Pratyusha

gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Gia cảnh của Pratyusha ở quê rất nghèo. Trong nhà không có tài sản đáng giá. Có thông tin, nguồn thu từ đóng phim của cô được gửi phần lớn vào tài khoản cha mẹ ở quê để mọi người có tiền sinh hoạt phí.

gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Cận cảnh căn nhà đơn sơ của gia đình  Pratyusha Banerjee. Để theo kiện Rahul Raj Singh, họ đã tốn rất nhiều tiền bạc.

gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Người bà cho rằng Pratyusha đã yêu lầm người, dẫn đến bi kịch: "Con bé rất ngoan, rất mạnh mẽ, nhưng thế giới giải trí đầy cám dỗ đã làm nó hoàn toàn thay đổi. Nó bắt đầu uống nhiều rượu, không có bạn bè chân thật, nó sống cô độc".

dsc_0045_1490900280 
gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Những bức ảnh của Anandi tại nhà luôn được bà giữ gìn, lau chùi hàng ngày

gia-canh-gia-dinh-co-dau-


gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Sau khi cô chết, căn phòng cũ đã bị khóa kín cửa. "Đồ đạc trong phòng, chúng tôi vẫn để nguyên như trước", người thân cô tiết lộ.

gia-canh-gia-dinh-co-dau-

Bà nội và anh họ của Pratyusha Banerjee. Khi chia tay những người đến thăm, người nhà Pratyusha vẫn nhấn mạnh về tội ác của Rahul Raj Singh.

dsc_0014_1490900266

Hình ảnh về ngôi làng nơi nữ diễn viên sinh ra và lớn lên. Gia đình cô vẫn sống tại đây còn cô thuê nhà ở Mumbai khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link