Nghệ sĩ Hoài Linh nói gì khi Hoài Lâm và bạn gái 9X đòi cưới sớm?

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hoài Linh không đồng ý để con nuôi và cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc kết hôn.

Đầu tháng 11/2016, Hoài Lâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân tấm ảnh được một cô gái xinh đẹp hôn vào má kèm chia sẻ: "Người yêu của tui nè". Ngay lập tức, chuyện tình cảm của con trai nuôi danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người phát hiện, bạn gái của nam ca sĩ trẻ chính là Hoàng Ngọc - cháu nội của NSƯT Bảo Quốc và là em gái ruột của nam diễn viên Gia Bảo. Thời gian qua, anh nhiều lần thể hiện tình yêu dành cho bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây, cặp đôi còn tay trong tay đi dự tiệc cưới của ca sĩ Mai Quốc Việt.

d2f3dc04f723ca51c4e502398f821ed2

Hoài Lâm nắm tay bạn gái đến dự đám cưới ca sĩ Mai Quốc Việt. 

 Hoài Lâm năm nay 21 tuổi còn Hoàng Ngọc chỉ mới bước sang tuổi 19. Tuy nhiên, cả hai đã yêu nhau được 5 năm. Theo chia sẻ của nam diễn viên Gia Bảo, Hoài Lâm đã tới xin phép mẹ anh cho kết hôn với Hoàng Ngọc.

Nam diễn viên Gia Bảo cho hay, anh không đồng ý cuộc hôn nhân này với lý do em gái và Hoài Lâm còn quá trẻ, chưa đủ trưởng thành để bước vào cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, nếu mẹ anh đồng ý, anh cũng không gây khó dễ cho Hoài Lâm và Hoàng Ngọc. Một nguồn tin tiết lộ Hoài Lâm đã hỏi ý kiến Hoài Linh về việc cưới bạn gái 21 tuổi nhưng nam danh hài từ chối trả lời. Anh khuyên con nuôi xin ý kiến của bố mẹ ruột.

page

 Danh hài Hoài Linh cũng không muốn Hoài Lâm kết hôn sớm.

 Diễn viên Gia Bảo cũng tiết lộ thêm: “Nếu là tình yêu thật sự thì để vài năm nữa cưới cũng không sao. Còn không, con gái là người phải chịu khổ nhiều nhất. Không chỉ có gia đình tôi chưa đồng ý, gia đình Hoài Lâm cũng không ủng hộ. Riêng Hoài Linh (cha nuôi của Hoài Lâm) gặp tôi cũng nói ủng hộ suy nghĩ của tôi”.

Được biết Gia Bảo vô tình là người tạo nên mới lương duyên giữa Hoàng Ngọc và Hoài Lâm. Theo chia sẻ của nam diễn viên, cách đây 5 năm, anh có đưa theo em gái tới buổi biểu diễn. Tại đây, Hoàng Ngọc và giọng ca Về đâu mái tóc người thương vô tình gặp gỡ và phải lòng nhau. Hoài Lâm từng chia sẻ: “Lâm và bạn ấy quen nhau từ khi 2 đứa còn chưa biết mối tình đầu là gì. 5 năm trước mình với bạn ấy đã gặp nhau tại Nhà hát Thành phố, sau hôm đó, mình đã ước có thể gặp bạn ấy thêm một lần nữa chỉ để nhìn thấy nụ cười của bạn".

Dù yêu sớm và muốn kết hôn khi còn rất trẻ nhưng Hoài Lâm khẳng định: "Tôi là con người biết đủ và tình cảm đến với tôi như là một điều gì đó mà tôi không bao giờ bất ngờ, tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm".

hoai-lam2

Hoài Lâm muốn kết hôn sớm với bạn gái 9x nhưng hai bên gia đình vẫn chưa đồng ý. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn