Vợ chồng cãi vã liên miên, kiểm tra ngay xem đầu giường có đặt "vật cấm" này không

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, gia chủ vô tình đặt những vật này ở đầu giường sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Tượng Phật

Nhiều người cho rằng, đặt tượng Phật trong phòng ngủ để cầu bình an, giúp các thành viên an tâm hơn khi ngủ mà không biết ràng đây là đại kỵ phong thủy. 

Dưới góc độ tín ngưỡng, tượng thần, Phật để ở đầu giường thể hiện sự thiếu tôn kính. Còn theo phong thủy, hành động này đồng nghĩa với việc cất giấu tài lộc, may mắn, làm công danh sự nghiệp của các thành viên trong gia đình không thể thăng hoa.

vat-khong-nen-de-o-dau-giuong-01

Gương soi

Gia chủ không nên để gương ở ngay đầu giường hoặc đối diện với giường, đặc biệt là trong phòng ngủ của người gia, trẻ nhỏ hoặc người yếu bóng vía. Người gia giấc ngủ không sâu, hay tỉnh giấc vào nửa đêm. Trong trạng thái ngái ngủ nhìn thấy bóng mình lờ mờ trong gương có thể bị giật mình, gây bất an, dễ sinh bệnh.

Tranh người lạ, ảnh cưới

Treo tranh ảnh của người lạ hoặc ảnh cưới ở đầu giường đều tạo ra áp lực đè nén xuống hai vợ chồng, khiến đôi bên cảm thấy không an toàn trong hôn nhân. Để ảnh người lạ còn khiến vợ chồng lãnh đạm, xao nhãng. 

Thay vào đó, hãy treo tranh chữ Hỷ hoặc để những bức hình thể hiện sự hạnh phúc, mang năng lượng tích cực đến cho cuộc hôn nhân. Có thể treo tranh mẫu đơn trong phòng để giúp tình cảm vợ chồng thêm nồng thắm. Lưu ý, không được treo tranh ở đầu giường.

vat-khong-nen-de-o-dau-giuong-02

Đao, kiếm

Theo phong thủy, đao, kiếm là vật có sát khí rất nặng. Treo chúng khong phòng ngủ dễ gây áp lực lên công việc, gây đau đầu, bất an. Về mặt lý thuyết, các thành viên trong gia đình rất dễ bị thương nếu vô tình đụng phải những vật này.

Đồng hồ báo thức

Nhiều người có thói quen để đồng hồ báo thức ở đầu giường để thiện tay tắt đi vào buổi sáng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên bị tiếng chuông báo thức làm giật mình có thể sinh ra căng thẳng mãn tính, ức chế thần kinh, giảm chất lượng giấc ngủ...

Vì vậy, các chuyên phong thủy khuyên gia chủ nên đặt đồng hồ báo thức cách giường ít nhất 1,8 mét.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link