Đột nhiên thấy 5 điềm lạ này: Gia chủ cẩn trọng kẻo vận xui đeo bám, tiền tài thất thoát vướng thị phi

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày bạn gặp 1 trong 5 điều dưới đây hãy tìm cách hóa giải nó kẻo năm mới đen đủi, làm ăn thất bát.

Điềm thứ 1

Vào buổi sáng khi bạn ngủ dậy vào đột nhiên thấy hai mí mặt của mình bị dính chặt lấy nhau khó lòng mở ra thì đây chính là điềm báo cho biết bạn sẽ gặp xui xẻo trong tiền tài, công việc.

Trong thời gian sắp tới bạn nên chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu dễ bị hao tài tán lộc. Và bạn cũng cần tránh kê đầu giường đối diện với nhà vệ sinh kẻo nguồn năng lượng xấu phát tán.

Điềm thứ 2

Trong nhà hoặc khu vực làm việc bị đột nước thấm nước. Bởi trong phong thủy nước tượng trưng cho tài lộc, tiền tài của bạn. Chính vì vậy, việc nước trong nhà hoặc ở chỗ bạn làm đột nhiên bị dột hoặc thấm nước, tường nhà bị thấm nước, vòi nước đường ống nước bị rò rỉ, đều là những điềm báo tài khí của bạn đang bị thất thoát ra ngoài, vận đen đang đeo bám. Bạn cần khắc phục sự cố này ngay nhé.

Mèo đen tự nhiên đi vào nhà

Mèo đen tự nhiên đi vào nhà

Điềm thứ 3

Tự nhiên cá cảnh, hoặc cây cối trong nhà bị chết hàng loạt. Khi bạn thấy điềm này chứng tỏ trong thời gian tới gia đình bạn dễ gặp đau ốm, hoặc tai bay vạ gió ở đâu ập tới khiến cho bạn vương thị phi, lời ong tiếng ve từng những người xung quanh. Chính vì vậy, bạn hãy tìm cách hóa giải để mọi việc được an yên nhé.

Điềm thứ 4

Đột nhiên phía mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống dưới đất: Bàn thờ được coi là chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài trong nhà. Chính vì vậy, khi bạn không làm gì chạm tới bàn thờ mà đột nhiên mặt bàn thờ bị chếch xuông thì là một điềm xấu trong phong thủy. Trong thời gian tới, bạn nên đề phòng tai nạn xe cộ, làm ăn kinh doanh không nên đầu tư lớn kẻo mất trắng.

Bàn thơ bị xê dịch chếch xuống vận xui đeo bám

Bàn thơ bị xê dịch chếch xuống vận xui đeo bám

Điềm thứ 5

Kh đột nhiên có một con mèo đen lạ vào nhà: Mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào gia đình bạn. Bạn cần thận trọng kẻo thị phi, vận đen bủa vây trong thời gian tới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link