Hoài Linh cổ vũ Đà Nẵng và Quảng Nam vượt qua dịch bệnh Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Là một người dân Việt Nam, Hoài Linh vô cùng biết ơn họ, anh cũng mong rằng dịch bệnh sớm qua đi và trả lại sự bình yên cho mọi người.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ gạo cội của showbiz Việt, anh không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên mà còn được nhiều người nể phục vì lối sống giản dị và chân chất. Thời gian gần đây anh tập trung vào chăm sóc cho vườn tược, chính vì thế anh ít khi xuất hiện trên mạng xã hôi.

Tuy nhiên, mới đây, Hoài Linh vừa hiếm hoi chia sẻ một dòng trạng thái đến Đà Nẵng và quê hương xứ Quảng giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cụ thể anh viết: "Đà Nẵng, Quảng Nam triệu con tim hướng về. Chúng tôi những người con xứ Quảng, bôn ba mưu sinh nơi đất khách quê người. Xin làm 1 điều gì đó cho quê hương dù điều ấy thật nhỏ nhoi. Cám ơn những tấm lòng cao cả của các bác sĩ, y tá và những người ngày đêm nơi tuyến đầu phòng chống dịch. Cầu mong vạn sự bình an đến với mọi người. Quảng Nam, Đà Nẵng cố lên".

hoai-linh-ung-ho-da-nang-quang-nam-vuot-qua-dich-benh-covid19-fc6b5480

Hoài Linh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người ở tuyến đầu chống dịch, anh cảm thấy vô cùng biết ơn họ, anh cũng mong rằng dịch bệnh sớm qua đi và trả lại sự bình yên cho mọi người.

Vừa qua, Hoài Linh cùng với hơn 60 nghệ sĩ Việt cũng đã thông báo về việc ham gia đêm nhạc online gây quỹ để giúp đỡ hai tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam. Đêm nhạc gồm có Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy... Trong đêm nhạc, mọi người sẽ cùng trò chuyện và cùng gửi gắm những điều tốt đẹp nhất dành cho các cán bộ, y bác sĩ ở tuyến đầu. 

Hoài Linh nổi tiếng là người yêu thương mọi người, anh cũng thường xuyên có những hoạt động từ thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trong nhiều chương trình truyeefnhifnh, anh còn tự bỏ tiền ra trao tặng cho nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt hoăc túng thiếu. Chính sự rộng lượng và nhân cách cao đẹp mà Hoài Linh nhận về vô số lời khen ngợi. 

hoai-linh-ung-ho-da-nang-quang-nam-vuot-qua-dich-benh-covid19-959a7422

Hiện tại, Hoài Linh dành trọn tâm huyết xây dựng nhà thờ Tổ. Sau một thời gian dài, anh thừa nhận mình giờ đây như một nông dân chính hiệu. Nếu trước kia phải dậy sớm đi quay thì hiện tại mỗi sáng Hoài Linh bắt đầu ngày mới ở khoảng 8 giờ hoặc 10 giờ.

Bố mẹ Hoài Linh cũng ủng hộ việc làm này, thậm chí còn nhấn mạnh tiền xây nhà thờ tổ không phải của Hoài Linh mà của khán giả yêu thương anh đóng góp. hính khán giả mua vé đi xem Hoài Linh diễn, ái mộ Hoài Linh thì nó mới có tiền làm", bà nói, mẹ Hoài Linh chia sẻ. Có thể thấy anh được thừa hưởng tấm lòng từ bi, hiền hậu của bố mẹ mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn