Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý xứng danh "cặp đôi vàng trong làng mê làm đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Mùa dịch, ngoài việc chơi với con cái thì hoạt động chính của ông bố bà mẹ bỉm sữa chính là lên dây cót tập tành và nấu ăn lành mạnh.

Một trong những cặp đôi vàng trong làng giữ dáng tại Vbiz, khó ai không gọi tên Hà Hồ - Kim Lý. Không chỉ chăm thể hiện tình cảm với nửa kia, ngoại hình của cả hai đều rất đáng ngưỡng mộ. Nếu như Hà Hồ vốn được ca ngợi là mẹ 3 con có sắc vóc hoàn hảo thì Kim Lý cũng nổi bật với vẻ ngoài điển trai cùng body lực lưỡng, 6 múi cuồn cuộn. Và tất nhiên cả hai có những cách làm đẹp và rèn luyện cơ bắp vô cùng cẩn thân. 

682fadad-6c3b-4a56-b7be-38fca47cde0e

Kim Lý thực hiện thử thách vừa cõng vợ vừa chống đẩy. Điều đáng chú ý là dù mang trên lưng một "gánh nặng" lên đến 58kg, ông bố bỉm sữa lộ rõ vẻ mặt căng thẳng, cố gắng từng nhịp nhưng cuối cùng vẫn chốt hạ được 3 lần hít đất.

Empty

Một thời gian trước, ông xã Hà Hồ cũng cõng hai con trai gồm Subeo và Leon trên lưng để tập tành. 

Empty

Về phía Hồ Ngọc Hà, cứ mỗi sáng thức dậy, bà mẹ một con đều dành ra khoảng 60 - 90 phút để vận động cơ thể. Để đáp lại những lời bóc mẽ" chỉnh ảnh quá đà, cô tập trùng việc tập tành đều đặn mỗi ngày, với các bài tập.

Empty

Chia sẻ về kinh nghiệm tập luyện, Hồ Ngọc Hà cho biết điều quan trọng nhất để đạt được hiệu quả chính là sự kiên trì.

Empty

Không dừng lại ở chuyện tập tành, ông bố bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà còn "bật" chế độ ăn uống khắt khe. Cô thực hiện món cá hồi áp chảo ăn kèm với cà chua và khoai lang. 

Empty

Đến lượt Kim Lý trổ tài, thực đơn bữa tối của hai vợ chồng là món ăn nhẹ với sữa chua và trái cây đủ để giảm cân hiệu quả cũng như đảm bảo cơ thể không cảm thấy đói. 

Cặp vợ chồng xây dựng chế độ ăn lành mạnh, hạn chế các loại thực phẩm nóng, nhiều chất béo, tinh bột đồng thời bổ sung nhiều rau xanh và các loại trái cây tốt cho sức khỏe. 

Empty

Khi có thời gian, cặp vợ chồng cũng chăm chút cho da dẻ với mặt nạ giấy. Với việc chăm chút cho nhau từ chế độ tập tành đến ăn uống và cả dưỡng da khiến ai cũng ngưỡng mộ.. Có lẽ nhờ vào việc đầu tư kỹ lưỡng cho ngoại hình mà dù đã trở thành những ông bố bà mẹ ngoài tuổi 30 thì cả 2 lúc nào cũng đẹp đôi, trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link