Phương Oanh tăng 6kg để vào vai diễn nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Lần này hác hẳn những vai diễn trước đó, phần là vì cô nàng đã phải tăng tận 6kg để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì Vũ trụ VTV. Thời gian gần đây, khi hóa thân vào vai Nam trong bộ phim Hương vị tình thân, cô cho biết phải tăng 6kg để nhập vai. 

Empty

Phương Oanh trong vai Nam lại gây ấn tượng với mái tóc ngắn, gương mặt phúng phính dễ thương.

Empty

Vì tăng tận 6kg nên tất nhiên, vóc dáng của người đẹp Quỳnh Búp Bê cũng thêm đầy đặn hơn trước.  Nhưng nhiều người còn thích body "khúc giò" siêu vòng 3 hiện tại của cô hơn cả.

Empty

Mới đây, cô lại tung ra bộ ảnh khoe vóc dáng siêu nuột nà và dân tình ủng hộ nhiệt liệt không cần giảm cân vì hoàn hảo.

Empty

Phương Oanh tung bộ ảnh hóa nàng tiên cá dưới nước.

Empty

Trong vài khoảnh khắc, thềm ngực đầy lấp ló cùng vòng 3 đầy đặn của nữ diễn viên chiếm sóng.

Empty

Hình ảnh mới vô cùng sexy của người đẹp 8X khiến nhiều người thích thú.

Có thể nói, Phương Oanh là một trong những mỹ nhân Vbiz hiếm hoi được cộng đồng mạng khuyên tăng cân vì vẻ ngoài tràn đầy sức sống ở hiện tại của người đẹp Quỳnh Búp Bê quyến rũ và trẻ đẹp hơn rất nhiều.

Empty

Vòng một và vòng ba của người đẹp tăng kích thước đáng kể, trong khi đó vòng eo vẫn giữ nguyên phong độ.

Empty

Ở hiện tại, Phương Oanh sở hữu vòng một và vòng ba gần 100 cm. Chỉ khoe dáng sương sương, thế nhưng đường cong chữ S của nữ diễn viên đã hiện rõ mồn một.

Nếu chị em cũng đang đi tìm cho mình tuyệt chiêu để "kích" size vòng 1, vòng 3 nhưng giữ nguyên hoặc giảm vòng eo, đây là những bí quyết bạn có thể theo đuổi:

- Ăn thực phẩm tăng vòng 1

Những món ăn bạn nên bổ sung nhiều vào thực đơn hàng ngày là đậu nành, đu đủ, bưởi, sữa, các loại đậu... Đây đều là nguồn thực phẩm chứa các chất dinh dưỡng cần thiết để vòng 1 thêm quyến rũ.

- Đeo đai latex để có eo thon

Để có chiếc eo thon trong khi không làm ảnh hưởng đến vòng 1 và vòng 3, các nàng có thể cân nhắc đầu tư vào việc quấn bụng bằng đai nịt bụng để có đường cong chữ S rõ ràng, đồng thời đẩy lượng mỡ dồn xuống để vòng 3 nảy nở hơn. Đeo đai latex đúng cách và cần thời gian khá dài mới mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, kết quả mang lại vô cùng mỹ mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link