Mỹ nhân "Hoa Du Ký" có bí kíp hack tuổi đỉnh cao như gái hai mươi dù đã 34

( PHUNUTODAY ) - Chị em chắc chắn sẽ tìm thấy những bí kíp "đơn giản như đan rổ" để trẻ hóa và nâng level phong cách khi học theo cô.

Chị em có vô vàn cách để hack tuổi trong đó bao gồm cả thay đổi style. Kbiz có một mỹ nhân đã bước sang tuổi 34 nhưng nhờ lên đồ với những items đơn giản mà luôn như gái 20 đó là Oh Yeon Seo. Cùng ngắm nhìn những outfit đẹp mắt, chuẩn thời thượng của nữ diễn viên 34 tuổi này, chị em sẽ có được vô vàn ý tưởng mặc đẹp. Cô thường trung thành của áo thun trắng. Đây cũng là item có khả năng hack tuổi hiệu quả top đầu trong thế giới váy áo. Oh Yeon Seo luôn ưu tiên những mẫu áo thun trắng in chữ đơn giản, hoặc trơn màu. 

Empty
Empty

Khi diện áo thun trắng, Oh Yeon Seo sẽ mix với những kiểu quần như là quần jeans, quần âu màu trung tính, đơn giản vậy thôi là đã rất sành điệu, trang nhã.

Empty
Empty

Diện áo thun màu trung tính thì bạn không cần mix&match cầu kỳ, cứ kết hợp với những mẫu quần đơn giản, như quần jeans là sáng suốt nhất, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm sành điệu mà vẫn tinh tế.

Empty

Item "chân ái" khác của Oh Yeon Seo là áo sơ mi/blouse trắng vì nó thanh lịch, dễ mặc dễ đẹp. Khi cần có được vẻ ngoài điệu đà, yêu kiều, bạn nên diện áo blouse trắng tay bồng còn không chỉ áo sơ mi trắng với quần jeans xanh là chuẩn hack dáng hack tuổi rồi.

Empty

Công thức áo t-shirt trắng + quần jeans và khoác ngoài áo sơ mi oversized. Không chỉ chất chơi, áo sơ mi oversized còn có công dụng chống nắng trong những ngày hè nóng nực.

Empty

Váy hai dây + túi vải tote là bộ đôi ngọt ngào, sành điệu. Combo này không đem đến cảm giác "cưa sừng làm nghé", trái lại rất nữ tính, sexy và đầy bay bổng, hợp tuổi 30+

Empty

Mùa hè thì không thể bỏ qua những chiếc áo tank top. Để sành điệu, hãy học Oh Yeon Seo, mix áo tank top với quần jeans, sơ vin gọn gàng, như vậy bạn sẽ có set đồ chỉ đẹp và thanh lịch trở lên.

Empty

Áo blazer kẻ vừa thanh lịch, vừa nổi bật. Gợi ý cách diện đẹp alf layer bên trong áo thun trắng, mix với quần jeans. Đây là công thức ai mặc cũng đẹp và ghi điểm phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link