4 gam màu tươi mát dành cho mùa hè vừa hack tuổi lại giúp da sáng bật tông

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn năm màu 'giảm tuổi tác' này, nhẹ nhàng và trang nhã cho mùa hè này nhé.

Mùa hè này, phái đẹp không nhất thiết phải mặc đồ đen, trắng và xám, hãy chọn 5 "gam màu giảm tuổi" vừa nhẹ nhàng, thanh lịch này.

1. Màu hồng

Dù là bao nhiêu tuổi thì ít nhiều cũng muốn giảm tuổi tác, và bộ hồng có thể gọi là vũ khí tôn lên vẻ ngọt ngào, dịu dàng. Màu hồng rất tinh tế và mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng cho thị giác. Với ai da ngăm chỉ cần tránh những màu hồng sáng, ánh nhũ hoặc những màu hồng Barbie không dễ kiểm soát.

Empty

Như màu hồng nhạt, hồng nhẹ nhàng, vừa có tác dụng làm bật tông da tuyệt vời, ai mặc vào cũng là nổi bật. Bạn có thể phối cùng  màu trắng, xanh da trời hoặc đen để kết hợp với những món đồ màu hồng giúp làm nổi bật thêm họa tiết của quần áo.

Ngoài ra, sử dụng các hình in và các yếu tố hoa để làm tăng thêm vẻ dịu dàng của màu hồng là một mẹo hay để mặc những món đồ màu hồng.

Empty

2. Màu vàng

Màu vàng là gam màu mang đậm không khí mùa hè mang đến cảm giác thị giác ấm áp, tươi sáng và tràn đầy sức sống cho phần thân sau. Với các màu vàng pha nâu vừa không làm lộ da đen mà còn làm sáng màu da hơn, giúp người mặc thêm rạng rỡ.

Empty

Chúng ta có thể chọn màu sắc tương ứng tùy theo dịp và lợi thế của riêng mình. Những phụ nữ thích gió nhẹ nhàng, bạn có thể thử màu vàng kem, vàng ngỗng hoặc màu be. Khi sử dụng trong hoàn cảnh công sở đi lại, những bộ vest màu vàng sáng là sự lựa chọn rất phù hợp.

Empty

Nếu thích phong cách Nhật Bản gọn gàng và đơn giản, bạn có thể thử những sản phẩm đơn giản màu vàng kaki, như quần kaki vàng búp, váy kẻ ô cạp cao... cũng là gợi ý không tồi. 

3. Kem

Màu kem có thể khiến bạn trông tươm tất, thanh lịch, cao cấp và phóng khoáng hơn. Đây cũng là gam màu hợp với mùa hè nóng nực, nhưng không quá phô trương mà tôn lên vẻ đẹp nền nã và chỉn chu. Trong số các màu thì đây vẫn là màu an toàn dễ phối đồ nhất. 

Empty

Diện đồ màu kem, có thể tăng gấp đôi vẻ dịu dàng của tổng thể, khiến nó trở nên tinh tế hơn, đồng thời màu sắc cũng rất thân thiện với người nhỏ, giúp hack dáng. Màu kem không hạn chế mặc trong những dịp bình thường. Đối với những dịp bình thường, hãy chọn áo cánh hoặc váy màu kem để đủ ngọt ngào và mềm mại.

4. Xanh lá cây và xanh lam

Mùa hè chắc chắn bạn cần một hình ảnh hạ nhiệt, xanh lá cây và xanh lam là những màu giải nhiệt đặc trưng. Đây là màu sắc có thể có tác dụng làm mát thị giác. Bạn có thể diện đồng bộ để mang đến sự mát mẻ, vừa mang đến vẻ tươi trẻ và tinh tế.

Empty
Empty
Empty

Nếu bạn không muốn ăn mặc quá rực rỡ, thì bạn cũng có thể thử màu xanh lam, chẳng hạn như xanh dương nhạt, xanh da trời kem, xanh da trời mù mịt hoặc xanh nước biển. Màu xanh lam cũng rất hay thay đổi, cho dù là cùng một màu, hoặc xanh trắng, xanh lam + đen hoặc xanh lam + hồng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link